- Minjae à, mẹ về rồi.
Người phụ nữ cầm ô đứng trước cửa một căn nhà trong con ngõ, có cậu bé đã ngay lập tức chạy ra ôm chầm lấy cô ấy.
- Mẹ, mẹ về.
- Minjae được nghỉ rồi đúng không? Chúng ta sẽ đi chơi cùng nhau nhiều hơn nhé. Mẹ có mua quà cho con này.
- Oaaa, là mô hình xe cứu hoả. Mẹ là nhất.
- Vậy Minjae phải làm gì nhỉ?
Thẳng bé tít mắt cười, ôm cổ rồi thơm một cái lên má của mẹ nó.
Yoongi đứng dưới mái che trước cửa cũng trông thấy. Em đã thôi cảm thấy ghen tị từ nhiều năm về trước, em học cách chấp nhận rồi. Học trưởng mỉm cười cho qua, ngoảnh mắt đi hướng khác. Người ta nói những đứa trẻ lớn lên trong địa vị và được giáo dục nghiêm khắc toát lên một vẻ lãnh đạm người ta khó chạm tới được, nó toả ra từ trong cốt cách, là khí chất của những người kế vị. Mặt khác, lại có những đứa trẻ được lớn lên trong tình yêu thương, trong sự dạy dỗ chỉ bảo cẩn thận, trong sự ủng hộ của gia đình ở mọi hướng đi trên cuộc đời dẫu có địa vị không lớn lao. Những đứa trẻ như vậy lại toả ra sự tươi sáng tự tin, tích cực vô cùng.Yoongi và Namjoon, chính là hai khía cạnh này.
Học trưởng nhỏ thấy lạnh rồi, Bánh Cá lâu quá. Em mở điện thoại kiểm tra giờ, liền thấy rất nhiều tin nhắn từ bố và mẹ. Nội dung đều là công việc, vài lời quở trách, bố muốn hẹn em nói chuyện. Có lẽ là về việc li hôn giữa cả hai, Yoongi luôn đứng giữa những cuộc tranh chấp đáng sợ của họ. Có lẽ bố và mẹ đều không yên tâm và chắc chắn em sẽ đứng về phía mình qua vài lời nhắc nhở qua kí tự hay cuộc gọi, họ luôn muốn hẹn gặp em thường xuyên, dùng lời lẽ cùng quyền lực chèn ép cố tình thao túng Yoongi.
"Con nên nhớ, ta là người uốn nắn dạy dỗ con nghiêm chỉnh để con đứng trên bục cao này."
"Yoongi, nghĩ cho kĩ, con là người thừa kế duy nhất của nhà họ Min, địa vị của con tương lai, là do những quyết định hiện tại này của con chi phối."
- Bố, mẹ ơi bố đi làm về rồi!
- Minjae à, cẩn thận đừng chạy, sàn nhà đang trơn đó.
Là gia đình ban nãy, người đàn ông vừa đi qua Yoongi là bố của cậu bé.
Hốc mắt đỏ hoe, học trưởng nhỏ có chút chạnh lòng. Em chưa từng nhận được một món đồ chơi mình thực sự thích, rất nhiều đối tác muốn lấy lòng bố mà mua cho Yoongi những mô hình tinh xảo đắt tiền, sau cùng vẫn không khiến em vui. Càng lớn, thân phận con trai duy nhất của nhà họ Min được giữ gìn kín kẽ hơn hẳn, những gì em được tặng bắt đầu trở thành những quyển sách dày, những bộ suit thiết kế riêng. Sợi dây tình thương để gắn kết gia đình nhạt nhoà dần, họ đang nuôi một người thừa kế, không phải nuôi một đứa trẻ.Khóc rồi, học trưởng nhỏ khóc vì tủi thân. Em không nức nở, gương mặt lạnh tanh, chỉ có đôi mắt mèo đỏ hoe cùng nước mắt lăn dài trên má.
- Yoongi.
Namjoon bắt gặp đôi mắt ậng nước của Yoongi. Hắn vội vàng gạt chân chống xe đạp, chạy tới chỗ em.