Namjoon nhoài người muốn kéo rèm vì sợ ánh sáng bên ngoài làm người trong lòng khó chịu. Ở tư thế này, Yoongi lại càng gọn gàng trong lòng hắn, cánh tay của hắn như đang bao trọn lấy Yoongi.
Yên vị lại tư thế ngồi. Namjoon tựa đầu vào thành ghế, lắng nghe lòng mình xao động.
Rung cảm của tháng năm này, là một trong những thứ quý giá nhất mà thời gian cảng trôi qua lâu càng khó tìm lại.
Người ta nói, tình đầu đẹp vì nó sẽ không thành.
Namjoon không tưởng tượng được sau này tháng năm sẽ làm nhạt nhoà hình bóng của bạn ấy. Thứ duy nhất hắn sẽ nhớ là cách hắn đã xao động.
Dẫu vậy, hiện tại mỗi lúc bâng khuâng lòng hắn vẫn luôn nhắc thầm tên Yoongi, như một cách khắc ghi dáng vẻ xinh đẹp chẳng hề nhạt nhoà giữa biển người.
Thế gian nhiều người tới vậy, lại muốn cùng bạn ấy chầm chậm làm quen.
Xe gần tới nơi, hắn cẩn thận gấp cái áo khoác mình mang theo rồi đặt bên cửa sổ, nhẹ nhàng để em tựa đầu vào đó. Thôi, để khi khác em sẽ tỉnh dậy bên vai hắn sau.
Học trưởng Min thức dậy uể oải, cũng vẫn phải xuống xe để bắt đầu hoạt động. Trời đã nắng hơn, không còn u ám như thời điểm tờ mờ sáng sương còn đọng trên cây trước nhà.Người hướng dẫn giới thiệu cho học sinh về những di tích lịch sử, những sự kiện gắn liền với địa điểm cùng ý nghĩa của chúng để tăng vốn kiến thức. Những thứ cổ vật đặt trong tủ kính, được mô tả là vô giá, có ý nghĩa to lớn đối với các nhà sử học nước nhà ngày nay trong việc cung cấp thông tin cho những người học tập và giảng dạy.
Yoongi trầm ngâm nhìn ngắm, gật gù với những lời thuyết minh. Em đã từng đến những buổi đấu giá cổ vật, trang sức hay đá quý cùng mẹ, đó là một trong những nơi bà thường chọn để nói chuyện với em. Bà nói, ở đó em sẽ được chứng kiến những kẻ siêu giàu tranh dành nhau những món đồ chỉ có giá trị trưng bày, những món đồ ấy giúp họ tôn lên quyền lực và năng lực tài chính của bản thân, đánh bóng tên tuổi của họ trong giới mua bán đấu giá. Và đồng thời, sẽ giúp em có con mắt trong việc nhận định giá trị của mọi thứ, đôi khi có những món đồ không hào nhoáng, không xứng đáng với giá trị được đôn lên cao ngất ngưởng của những kẻ tiền vung như giấy. Có lúc, bà sẽ để em thay mình đấu giá, để em toàn quyền quyết định mình nên rút lui, hay tiếp tục nâng cao số tiền sẽ trả để dành lấy thứ mình muốn.
Không có gì vô giá, chỉ là chưa ai trả giá đủ cao để có được.
- Em chào hội trưởng, em là Do Ah.
Hoa khôi khối Taehyung xuất hiện bên cạnh, nàng tủm tỉm cười với Yoongi.
- Em cũng thích những nét văn hoá cũ nhưng chưa tìm được người để nói chuyện cùng. Học trưởng có thể chia sẻ cho em với được không ạ? Em nghĩ người hiểu biết như hội trưởng sẽ có thể giúp đỡ em rất nhiều.