- Min Yoongi - con của hai vị đang yêu đương với bạn học cùng giới.
- Thầy không nói đùa chứ?
- Tôi không phải là người thích đùa, cả trường đều biết chúng yêu nhau, thằng nhóc đó chẳng tốt lành gì. Suốt ngày trốn học, lông bông đạp xe ngoài đường, còn đánh nhau, gây gổ linh tinh. Nếu không phải nhà trường nhân nhượng thì hạnh kiểm đã chẳng đủ tốt nghiệp.
Ông ta xoay màn hình laptop về phía bố mẹ Yoongi. Có ảnh chụp lén Kim Namjoon nắm cổ áo một tên học sinh khác. Trên miệng vấn còn vết máu vị đánh nhau. Có ảnh hắn vẫn ơ trạng thái y nguyên, được Yoongi ôm cổ. Tuy không có cái nào trong số đó quá tầm kiểm soát, người ngoài nhìn sẽ cười trừ bảo đây là chuyện tình yêu học sinh bình thường, đứng quản chúng quá chặt, nhưng cũng đủ để chọc vào máu nóng của bố mẹ em.
- Không phải nhà trường chúng tôi lạc hậu. Nhưng tôi cũng biết thân phận của trò Min Yoongi là thế nào, tương lai em ấy sẽ ra sao. Tôi cũng mong được phối hợp với phụ huynh để ngăn chặn những hành vi lệch với chuẩn mực mà cả gia đình cùng chúng tôi đặt ra cho một học sinh ưu tú như em ấy. Vậy nên việc trò Min Yoongi có loại tình cảm này với một người đồng giới thì tôi e là,...
Mẹ Yoongi mắt mở to vì sửng sốt, đứa trẻ bà uốn nắn từng chút một giờ lại làm điều khiến bà không thể chấp nhận nổi. Bố em ngồi phía bên cạnh tức đến đỏ cả mắt, muốn ngay lập tức cấm túc Min Yoongi ở nhà, không cần môi trường, không cần bạn bè, ngày ngày chỉ học hành cho tới khi thừa kế. Còn đứa nhóc được gọi là đầu gấu kia, nếu không tự biết thân biết phận. Gia đình họ sẽ chẳng bỏ qua thủ đoạn gì để chia cắt hai người cả một đời sau cách liên lạc với nhau cũng không có.
Những chuyện này bị Taehyung đi ngang qua nghe lén được, cậu mặt mũi hốt hoảng phóng như bay lên trên tầng tìm Namjoon.
- KIM NAMJOON! KIM NAMJOON MIN YOONGI ĐÂU!!!?
Kim Taehyung tóc nâu chạy vào trong lớp của Bánh Cá chẳng thèm nhìn mặt các đàn anh đàn chị, miệng rất vang gọi tên hắn.
- Mẹ nó lão hiệu trưởng ban nãy gọi bố mẹ anh Yoongi đến, trong phòng đó nói xấu anh thậm tệ. Lão nói anh là đầu gấu, tính tình chẳng ra gì, ngang ngược bốc đồng, ảnh hưởng xấu tới anh Yoongi! Em đi ngang qua nghe lén được.
- Cái gì?!
Mắt hắn mở to, nhưng đồng tử thu lại vì sửng sốt.
- Bánh Cá...
Học trưởng ngồi bên cạnh bỗng dưng nắm lấy áo hắn. Trên tay em điện thoại hiện một thông báo.
Từ mẹ:
"Cuối tuần về nhà đi, bố và mẹ cần nói chuyện nghiêm túc với con."Một điềm báo không lành.
Tối hôm đó, Yoongi trong lòng Bánh Cá ánh mắt đỏ hoe. Em biết chuyện yêu đương này có muốn cũng không thể giấu được lâu. Vậy mà lại cứ đắm chìm, chẳng chịu chuẩn bị tinh thần trước. Bố mẹ có thể không để tâm nếu em hẹn hò với một cô gái, nhắn vài dòng tin qua loa rằng liệu mà chấm dứt rồi học hành tử tế. Nhưng chuyện đang diễn ra chẳng đơn giản như vậy.