27

50 9 0
                                    

Bánh cá nhỏ và học trưởng Min đang ở trong một mối quan hệ gian díu mập mờ.

Tuy mỗi ngày trôi qua càng thôi thúc Bánh Cá nói ra lòng mình. Nhưng mà đèn xanh nhiều khi vẫn có sự nguy hiểm của nó, và bước chưa chắc chân thì nên bước chậm. Dù sao thì tình trạng hiện tại vẫn giúp hắn ngáng đường được rất nhiều những người theo đuổi Yoongi.

- Thằng mắt hột nhãn thó mất cái kem cá cuối cùng rồi, anh ăn tạm kem ngô nó chọn đi.

Jeon Jungkook, đang chơi cùng hội hắn và Kim Taehyung. Cũng là thực tập sinh, khác tên đầu xoăn kia ở chỗ thằng bé sẽ debut làm ca sĩ solo. Taehyung nhận được một vai khá liên kết với con người ngoài đời nên được để về tóc đen hơi xoăn hiền lành. Jeon Jungkook đang thực tập, ngày đầu vào trường dù chỉ để kiểu sidepart đại trà nhưng lại hút được bao nhiêu fangirl nhờ gương mặt ngập tràn vibe idol, có đôi mắt to ngây thơ nhưng đâu đó toả ra khí chất cùa một playboy chính hiệu. Kim Namjoon vẫn để tóc cắt ngắn, mỗi bên kẻ hai vạch nhìn đúng chuẩn côn đồ.

Ba người đi cạnh nhau, chính là 3 trên 4 kiểu nam chính thanh xuân trong truyện. Nhìn chung thì cũng ăn khớp.

- Anh Yoongi ơi cứu em.

Jungkook bám lấy vai Yoongi, cúi người trốn sau lưng em để tránh cơn thịnh nộ của Namjoon.

- Này, đừng có kéo vai cậu ấy. Lực tay của mày mạnh lắm

- Anh tiêu chuẩn kép thế!!! Anh vung tay đấm em thì nhẹ à!?

- So với 6 múi dưới bụng mày thì vẫn nhẹ.

Chính Jeon Jungkook cũng khoẻ khủng khiếp, Yoongi từng nghĩ may mà hắn và nó chơi cùng. Chứ nếu đánh nhau, chắc từ đêm đến sáng cũng không phân được thắng bại. Học trưởng Min thể nào cũng phải đồng ý để giáo viên kỉ luật.

Có lần vì xích mích trẻ con mà hai người họ đánh đuổi nhau khắp hành lang, giám thị tưởng là gây gổ to. Khoảng 10 phút sau, Yoongi đã gặp hai gương mặt thân quen ngồi ghế khách mời ở phòng hiệu trưởng. Vô cùng trang trọng.

- Thầy phải tin em, bọn em là anh em tốt mà.

- Hai cậu diễn kịch với tôi đấy à? Đánh nhau sứt đầu mẻ trán phá nội quy trường giờ lại còn đòi làm bạn thân. Ai làm chứng?

- Gọi Kim Taehyung nhanh lên.

- Đây đây đợi em tí. Eo ơi rách việc thế không biết.

Yoongi có thân thiết với bọn hắn hơn một chút, nhìn chung thì không khác mấy. Ngày quay lại trường học sau kì nghỉ đông vẫn trông như khi mới trúng cử hội trưởng hội học sinh. Namjoon lại được thấy dáng vẻ lãnh đạm của em.

Mùa xuân đến rồi, công viên bên bờ sông Hàn có hoa anh đào còn nở. Qua phố lâu lâu cũng sẽ bắt gặp những con đường quanh khu trường học hay công ty có hoa nở hồng cả vùng trời, cũng rơi đầy trên nền đất. Cánh hoa mỏng, đung đưa trước gió, rất đổi ngọt ngào, rất đỗi mộng mơ.

Những học sinh trung học khoác chiếc áo đồng phục, tay cầm cặp chạy dưới những đợt hoa nhẹ nhàng rơi.

Phim truyền hình chưa từng nói dối.

Bánh Cá nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ