yujin ngồi xếp bằng trên giường anh hạo, ngoan ngoãn đợi anh tắm xong.
anh bảo có chuyện muốn nói với em, chắc là về chuyện của em và anh gyuvin rồi.
cánh cửa phòng tắm mở ra, chương hạo bước ra ngoài mà cả người vẫn còn tỏa ra làn khói từ nước nóng, mái tóc nhỏ giọt chẳng thèm dùng khăn để lau.
yujin nhăn nhó lấy khăn lau đầu, chạy đến choàng lên đầu anh trai, ý bảo anh mau lau tóc đi yujin sẽ không lau cho anh đâu.
chương hạo cười yêu thương nhìn em nhỏ khó ở quay lại giường. thói quen này của anh đã khiến yujin dỗi rất nhiều lần rồi đó.
yujin đợi chương hạo sấy tóc xong đã là chuyện của mười lăm phút sau. em sắp ngủ gật mất thôi.
"em bé, anh định nói cái này." - chương hạo ngồi lên giường, đối diện với yujin, thẳng lưng nghiêm túc như chuẩn bị công bố cái gì quan trọng lắm.
"dạ anh nói đi." - yujin nói nhưng mắt thì không mở nổi.
"bé với kim gyuvin yêu nhau đúng không?"
yujin bừng tỉnh, tròn mắt nhìn anh trai. đôi mắt thắc mắc kia của em đang hỏi làm sao anh biết đó.
"hanbin nói cho anh."
yujin gật gù, nhưng em vẫn muốn tự mình nói cho anh hạo cơ.
"anh dặn nhé! yêu đương phải cẩn thận, mặc dù kim gyuvin là người tốt nhưng vẫn phải đề phòng, em vẫn còn nhỏ."
yujin "dạ" một tiếng.
"thêm nữa, tầm này gyuvin đang ôn thi, không được làm phiền anh nhiều quá nghe chưa?"
yujin lại "rõ" một tiếng.
"và hơn hết, phải thật vui vẻ và hạnh phúc. nó bắt nạt thì về mách anh, anh đánh bờm đầu nó luôn."
chương hạo làm động tác đánh nhau làm yujin bật cười khanh khách. đúng là ngoài ba mẹ, anh chương hạo chắc chắn là người thương em nhất mà không cần nhận lại thứ gì.
.
sáng hôm sau, đúng như đã hẹn, gyuvin sang đón yujin đi học cùng. con xe máy từ lâu cậu lười không đi giờ cũng có lý do để lấy ra dùng, cũng được việc ra phết.
nhưng có một điều, không biết có phải gyuvin háo hức quá hay không, khi sang đến nhà yujin thì đồng hồ mới điểm sáu giờ sáng.
giờ này yujin chắc hẳn là chưa ngủ dậy đi.
"ơ gyuvin, đến đón yujin hả?" - chương hạo mặc bộ đồ thể thao, tóc trên trán đã ướt rủ xuống một mảng. có vẻ anh ấy vừa đi chạy bộ về.
"dạ vâng ạ. em xin phép anh." - gyuvin gặp phụ huynh thì hơi rén.
chương hạo xua tay ý bảo không cần phải quá lễ nghĩa như vậy, rồi cũng lịch sự mời cậu vào nhà.
"yujin vẫn còn chưa dậy. muốn nấu đồ ăn sáng cho em bé hay lên gọi em bé dậy nào?" - chương hạo tay cầm sẵn cái chảo, một mặt thì hất hàm lên tầng trên.
kim gyuvin tất nhiên chọn vế thứ hai rồi. cậu rất muốn xem dáng vẻ thỏ con khi ngủ dậy của em nhỏ sẽ thế nào.
tìm đến căn phòng có chiếc sticker trái đào bên ngoài theo lời anh hạo nói, gyuvin nhẹ nhàng xoay nắm cửa.