14.

2.1K 269 140
                                    

gyuvin ngẩn tò te khi nghe câu hỏi của em bé.

"yujin nói gì thế? chẳng phải anh vẫn đang rất yêu em hay sao?"

"nhưng...nhưng mà lỡ anh thi đại học xong...trường mới sẽ có rất nhiều những người xinh đẹp hơn em...lỡ như...lỡ như..." - yujin nói đến đây thì lại khóc nấc lên.

gyuvin vỡ lẽ. thì ra em bé là lo cái này.

"yujin ngoan." - cậu rướn người lên, hôn cái chóc lên khóe miệng xinh xinh của bạn nhỏ - "em có nhớ anh đã bảo em xinh nhất thế gian không?"

yujin gật gật đầu.

"vậy nên làm sao mà anh có thể yêu một người không xinh hơn yujin được đúng không nào? nên là yujin nín khóc đi nhé, anh gyuvin thương em bằng anh hạo thương em luôn đó."

"anh...anh nói có thật không?" - yujin bĩu môi nhìn cậu.

gyuvin gật đầu chắc nịch, còn đưa tay lên kiểu "anh thề anh chỉ yêu một mình han yujin" làm em bật cười giữa những tiếng hít mũi nhè nhẹ.

gyuvin hài lòng nhìn nụ cười như mèo con của người yêu nhỏ, trong lòng hạ quyết tâm nhất định phải thi thật tốt để xứng đáng chăm lo cho yujin sau này.

.

chẳng mấy chốc đã đến ngày thi, chương hạo và yujin đã có mặt tại điểm thi từ sớm để chờ hanbin và gyuvin tới.

hanbin là người đến trước, hai mắt sáng rực lên khi thấy mái đầu đo đỏ quen thuộc của người yêu đang đứng gần quầy tiếp sức.

"chào yujin, chào bé yêu. hai người đến lâu chưa?" - chương hạo khẽ lắc đầu, đưa tay lau đi mấy giọt mồ hôi trên trán của bạn trai nhỏ tuổi.

"anh gyuvin đâu ạ?" - yujin ngó nghiêng mãi mà không thấy ai đi bên cạnh hanbin thì thắc mắc.

"có người quen muốn gặp nó." - hanbin chỉ tay về phía cổng ra vào tấp nập người, trong giọng nói mang theo chút ngập ngừng.

yujin hơi nhíu mày nhìn biểu cảm của hanbin. em hơi ngờ ngợ về danh tính của người kia.

"này yujin, bé đi đâu thế? yujin à." - chương hạo vội vàng gọi với theo em nhỏ đã cất bước chạy theo hướng chỉ của hanbin, định đi theo nhưng đã bị hanbin ngăn lại.

"kệ chuyện nhà chúng nó đi anh, người anh nên quan tâm là em đây này." - hanbin nũng nịu nắm lấy bàn tay trắng nõn của anh.

chương hạo mỉm cười gõ vào đầu hanbin một cái làm hắn nhăn nhó kêu đau, nếu bé gõ thế thì kiến thức sẽ trôi tuột đi mất. 

chương hạo cũng cầu hòa xoa xoa đầu cho hanbin, rồi kín đáo hôn lên môi hắn một cái, không quên kèm theo lời chúc thi tốt, anh cũng muốn cùng em nói chuyện lâu dài.

mặt khác, yujin chạy ra đến cổng ra vào thì đã nhìn thấy vóc dáng cao lớn nổi bần bật của người yêu mình. em chẳng ngại ngần mà đi đến, lao thẳng vào lồng ngực gyuvin như mình vẫn hay làm.

cơ mặt đang nhăn tít của gyuvin bỗng dãn ra khi mùi hương sữa đào của em bé xuất hiện.

"anh đang làm gì thế? sắp đến giờ thi rồi." - yujin ngước mắt lên nhìn người lớn hơn, hoàn toàn không để ý vẫn còn một người nữa nãy giờ đang chứng kiến hay người.

/gyujin/ - schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ