23.

1.7K 246 57
                                    

kim gyuvin đi du học, đếm ngược còn 2 ngày.

gyuvin dựng xe máy trước cổng trường cấp 3, chẳng quản nắng nôi mà đứng đợi yujin ngót nghét đã nửa tiếng đồng hồ. 

thời gian còn ít, người ta muốn tận dụng bên cạnh người yêu thôi mà.

"anh ơi." - yujin nheo mắt vì chói nhìn chiếc xe quen thuộc, rồi vui vẻ tung tăng chạy đến khi đó là anh yêu nhà mình. 

gyuvin đỡ lấy hai cánh tay em, mắng yêu em nhỏ sao lại chạy nhanh thế, lỡ như mà ngã thì phải làm sao.

yujin phì cười đưa chiếc quạt mini đang cầm trên tay lên trước mặt cậu, để làn gió chẳng mấy mát mẻ hong khô mấy giọt mồ hôi. 

"em bé muốn ăn gì nào? đi ăn đá bào nhé? hay lại muốn ăn kem?" - gyuvin đội mũ bảo hiểm lên cho yujin, cưng chiều hỏi em.

"đi về nhà ạ." - yujin ôm chặt lấy người yêu từ phía sau, bất chấp thời tiết dường như đang muốn hun nóng cả hai người.

gyuvin cũng chiều bé yêu mà chở em về nhà, bản thân cũng dựng xe gọn gàng rồi đường hoàng bước vào như nhà của mình.

anh hạo đang xem tivi, hất mặt lên trên phòng ý bảo yujin vừa mới chạy lên đó.

gyuvin cũng sớm biết là như vậy, không quên trêu chương hạo vài câu làm anh nổi nóng mà đuổi như đuổi vong lên lầu. 

cậu mở cửa phòng, yujin đã thay ra bộ đồng phục vướng víu mà nằm thở mạnh trong cái mát rượi của điều hòa. 

thời tiết nay ra đường đúng là tội ác mà.

gyuvin đi lại gần, kéo chiếc áo được vén lên quá bụng của em nhỏ xuống.

"em sẽ bị lạnh mất." 

yujin hai má đỏ bừng nhìn người yêu. lạnh trong cái nhiệt độ vượt quá mức chịu đựng này sao?

"anh ơi, ôm em." - em bé ngồi dậy, đối diện với gyuvin mà dang hai tay ra.

gyuvin bao trọn lấy bảo bối, để cánh tay em vòng qua cổ mình. cậu tựa cằm lên vai em, âm thầm hưởng thụ mùi hương nhè nhẹ từ dầu gội đầu của em bé.

"ôm lâu một chút nhé?" - yujin nhẹ giọng hỏi.

"ôm em từ giờ đến sáng mai." - gyuvin siết chặt hơn vòng tay.

chẳng muốn rời xa bé nhỏ này một chút nào. 

"yujin không ra sân bay với anh thật hả?" 

em nhỏ chẳng lưỡng lự mà gật đầu.

"được rồi, đến nơi anh sẽ gọi cho em." 

gyuvin nghe thấy tiếng thở dài của bé yêu. 

yujin buông gyuvin ra, chẳng ngẩng mặt lên được mà ấm ức khóc.

"anh...anh nhớ về sớm đó...anh mà thất hứa...yujin yêu người khác cho xem." 

gyuvin trong lòng mềm nhũn, nghe câu dọa nạt của người này thì chỉ dám cười thầm. 

"không được đâu nha, yujin chỉ được yêu mình anh thôi đó."

yujin thút thít gật đầu, nhưng nghĩ đến việc chỉ còn nay mai có người yêu bên cạnh thì một cỗ tủi thân lại trào dâng. em nhỏ dùng cả hai bàn tay ôm lấy gương mặt be bé, khóc đến không nói được lời nào.

/gyujin/ - schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ