18.

2K 235 68
                                    

tối hôm đó, yujin ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của người yêu, yên lặng lắng nghe gyuvin kể một vài câu chuyện vặt vãnh.

kể từ chuyện cậu đã gặp sung hanbin ra sao, cho đến cả cậu đã bắt đầu thích em như thế nào.

"các bạn lớp em đều bảo anh đáng ghét lắm."

"lúc đó em cũng ghét anh thật."

gyuvin không bất ngờ lắm, vì cậu cũng "vô tình" không ưa yujin mà.

"còn bây giờ thì sao?" - gyuvin vòng tay ra trước véo lấy má đào, trêu chọc hỏi.

"bây giờ vẫn ghét." - yujin ngượng nghịu giấu mặt vào trong chăn.

gyuvin chân thực cảm nhận hơi thở của em bé phả vào ngực mình, âm thầm biết ơn vì bản thân đã không vì định kiến mà bỏ lỡ.

"yujin có muốn đi ăn đêm không?"

.

cái hẹn được yujin đồng ý trong hai giây. chương hạo cũng muốn đi nên sung hanbin dù buồn ngủ đến díu cả mắt vẫn phải đi theo.

thật ra là không ai bắt đi, chẳng qua hắn lo cho người yêu xinh đẹp nhà mình bị bắt đi mất thôi.

chợ đêm jeju ồn ào náo nhiệt, yujin dùng cả hai tay bám lấy cánh tay gyuvin để không bị lạc người.

"em bé muốn ăn gì nào?" - chương hạo ghé vào tai yujin hỏi.

yujin ngẫm nghĩ một hồi, cuối cùng chỉ vào quầy thịt heo nướng.

thế là đi ăn thịt heo nướng. chương hạo ăn vui đến tít cả mắt, hanbin thì đứng cạnh, yêu chiều lau đi vệt sốt trên khóe miệng người yêu. yujin bên này thì ăn như mèo, kết quả là gyuvin hai tay hai cuộn thịt vì em bé ăn không hết nhưng lại bảo "em nhường anh ăn đó, anh gầy quá rồi."

thôi không sao, vì em là yujin nên mọi điều em nói đều là đúng.

ăn xong xuôi, yujin được anh hạo mua cho ly nước ép dưa hấu. em vẫn còn chưa muốn về.

"đi về yujin nhé, sáng mai các anh lại dẫn bé đi." - gyuvin ngọt giọng dỗ dành.

yujin hơi lưỡng lự một chút, nhưng nhìn anh hanbin với anh hạo đã ngáp ngủ đến chảy nước mắt thì cũng thỏa hiệp.

gyuvin xoa rối mái tóc em, cao giọng khen em ngoan.

buổi đi chơi đầu tiên đã kết thúc êm đẹp dù cho đã có những chuyện nằm ngoài dự kiến của bốn người.

ở một góc tối, kim yong nhìn nụ cười hạnh phúc của gyuvin khi bên cạnh yujin. có phải anh ta đã sai rồi không?

vốn dĩ tính đi du lịch cho khuây khỏa một chút, cuối cùng lại gặp được người cũ ở đây. kim yong tất nhiên là vui mừng, nhưng cũng không ngờ đến kết cục đắng cay cho sự cố chấp của mình.

có lẽ là thua thật rồi.

.

chuyến du lịch nhoằng cái mà hết, yujin phụng phịu ngoài sân bay nấn ná chẳng muốn về.

"yujinie đừng buồn, sau này anh sẽ dẫn em đi thêm nhiều lần nữa." - gyuvin nắm lấy đôi tay đang buông thõng của em, đôi mắt kiên định nhìn yujin đầy hứa hẹn.

/gyujin/ - schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ