22.

1.8K 248 34
                                    

tối đến, yujin lăn lóc nằm trên giường, màn hình điện thoại đang hiển thị gương mặt tuấn tú của người yêu.

"yujin đang làm gì thế? có nhớ anh không?" - gyuvin nhìn hai má đào cứ nâng lên rồi hạ xuống thì phì cười.

em nhỏ nhìn cậu, rồi lấy ngón tay chọt chọt vào camera, trông ngốc nghếch vô cùng.

chắc tại vì, yujin đang phân vân không biết có nên đem chuyện của ba gyuvin kể với cậu hay không. em biết quan hệ giữa hai người không tốt, nên cũng có chút ngại xen ngang.

"đang tập làm quen với việc gặp anh qua điện thoại đó mà." - em nhỏ thở dài, cuối cùng giấu chuyện đó đi cho riêng mình. à không, hai mình, ban nãy em đã kể cho anh hạo rồi.

gyuvin đông cứng lại nụ cười. nhìn cuốn lịch trên bàn ngày càng nhiều dấu đỏ, cậu cũng nhận ra là ngày mình xa yujin cũng chuẩn bị đến rồi.

"này anh." 

"ơi anh nghe."

"ngày anh đi, em sẽ không tiễn anh đâu." 

gyuvin nhìn gương mặt ủy khuất của em nhỏ, chỉ muốn chui qua màn hình mà ôm em một cái.

"sao thế? yujin làm anh buồn đó."

"nếu nhìn thấy anh, em sẽ không kìm lòng được mà giữ anh lại mất."

.

kim gyuvin đi du học, đếm ngược còn 5 ngày. 

yujin tâm trạng ngày càng tệ. cũng phải thôi, em sắp xa người yêu cả nửa vòng trái đất mà.

"yujinie? yujenswae? cười lên đi mà, bé cứ thế này anh phải làm sao đây?" - gyuvin chọt vào má em. 

hôm nay cậu dẫn yujin đi ăn kem, nhưng yujin cứ ngồi thừ ra cả mười phút rồi mà chưa bóc ra được vỏ.

em nhỏ hít một hơi thật sâu, sao mà người ta còn cười được.

"đi khu vui chơi nhé?" - gyuvin tha thiết nhìn yujin.

bé yêu nghe đến khu vui chơi thì mắt sáng lên một chút, rồi nhanh nhẹn nhìn người lớn hơn mà gật đầu.

.

dù không phải lần đầu đến, nhưng em nhỏ luôn dành cho nơi đây một tình cảm đặc biệt. 

yujin như trở về là em bé vui tươi. đứa nhỏ tung tăng kéo người yêu hết chỗ này đến chỗ kia, rồi hơi dừng chân một chút trước cửa khu nhà ma. 

"yujin muốn vào hả? anh dắt vào nhé?"

yujin gật đầu nhè nhẹ. bên trong tối đen làm em hơi sợ mà nép vào người gyuvin một chút.

anh lớn đánh giá xung quanh, toàn sơn đỏ với hình nộm, thậm chí còn soi ra được mấy người hóa tráng tán phấn chưa đều, chê tô son gì mà lem ra cả mặt.

haha, anh này có thật trên đời không vậy?

nhưng trái ngược với gyuvin, yujin thì sợ đến xanh cả mặt, hầu như cả quãng đường em nhỏ đều nhắm mắt. 

gyuvin thấy bé yêu nắm chặt tay mình, cổ họng thỉnh thoảng phát ra vài tiếng kêu như mèo thì bước nhanh hơn một chút để thoát ra ngoài.

/gyujin/ - schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ