chương hạo thái độ ra mặt nhìn hai đứa nhóc trước mặt mình cứ anh một miếng rồi em một miếng. đã để người ta đợi thì thôi còn ngang nhiên phát cẩu lương thế này. bỗng dưng, anh thấy nhớ hanbin đến lạ.
"yujinie, nhớ cầm sữa đào đi học." - chương hạo ăn nốt mẩu bánh mì, rồi xách balo đi học trước. vì đợi chúng nó mà anh suýt muộn học rồi.
yujin ngoan ngoãn gật đầu, lon ton đi lấy sữa, khóa cửa nhà cẩn thận rồi mới đi học.
gyuvin dịu dàng đội mũ bảo hiểm cho em, qua lớp khẩu trang còn thơm em một cái lên chóp mũi. yêu thế không biết nữa.
.
hai người đi đến trường, nắm tay nhau hiên ngang như chốn không người, một bước leo thẳng lên chủ đề nóng của học sinh trong trường.
chính thức xác nhận, "kim gyuvin và han yujin hẹn hò" là tin tức được bàn tán nhiều nhất ngày hôm nay.
thật ra chuyện hai người hẹn hò ai cũng ngầm hiểu là sớm muộn, nhưng nó xảy ra thì vẫn là chuyện đáng chú ý.
bởi vì gyuvin nổi tiếng với khóa dưới vì thái độ không mấy thiện cảm, yujin lại nổi tiếng với khóa trên vì thành tích lấn lướt và trí thông minh vượt trội.
hai sự kết hợp này mà đặt cùng một chỗ, ai nghĩ sẽ hòa hợp thế kia đâu.
sáng hôm đó, cả lớp 10a3 nói riêng và tất cả những người vẫn còn đứng trên hành lang nói chung, chứng kiến han yujin nhón chân lên hôn má người yêu để chào tạm biệt.
ừ thì nhìn cũng đẹp đôi.
.
gyuvin thong thả đi về lớp, vừa đặt mông xuống chỗ ngồi thì sung hanbin đã quay sang hỏi đủ thứ.
"sao sao, cảm giác hẹn hò thế nào?"
"hôm qua đưa yujin về mày có gặp hạo hạo không? hạo hạo có nói nhớ tao không?"
kim gyuvin mặt đầy hỏi chấm, người yêu mày thì mày tự đi mà hỏi chứ.
"nhưng mà này, nghiêm túc à? bước tiếp được rồi thật à? không sợ ba mày à?"
gyuvin hơi cứng người trước câu hỏi của hanbin.
"tất nhiên là nghiêm túc. tao chưa bao giờ nghiêm túc như lúc tỏ tình với yujin."
"vậy thì làm cho tốt. yujin mà có buồn vì mày, tao cũng chẳng có mặt mũi gì mà giải thích với hạo hạo đâu."
gyuvin gật đầu, vu vơ nhớ lại vài chuyện của những năm về trước.
.
gyuvin bị hanbin kéo lên thư viện cho tiết tự học với lý do điều hòa trên này mát hơn ở lớp.
gyuvin rùng mình khi gió cuối thu thổi ngang qua. muốn lên đây để nhắn tin với anh hạo mà không ai chú ý thì nói luôn một câu.
gyuvin trước khi lên thư viện còn tạt ngang lớp người yêu, một hai kéo bằng được em đi cùng mình. nào là có yujin anh mới có động lực học, có yujin anh học mới vào đầu.
yujin nhìn bọng mắt thâm quầng của gyuvin, xót người mà chiều cậu. gyuvin sắp thi rồi nên hay mệt mỏi lắm, yujin không muốn anh phải buồn chút nào đâu.