"đợi đã hai đứa, cho anh đi chung được không?" - kim yong - người yêu cũ của gyuvin, thấy người quen có ý tránh mình thì chẳng ngại ngần mà chạy lên chặn trước hai người họ.
"không." - người lên tiếng là hanbin.
"gyuvin..."
"không."
vẻ mặt anh ta sượng đi thấy rõ.
"anh...anh đi một mình, anh sợ bị lạc." - kim yong tỏ ra đáng thương.
gyuvin khinh khỉnh nhìn bộ dạng này của anh ta. vẫn xinh đẹp như ngày đó, nhưng cậu đã chẳng còn quan tâm nữa rồi.
"sợ bị lạc thì đã không đi một mình? anh có bị dở hơi không?" - hanbin khó chịu nhìn kim yong.
"nhưng mà anh..."
"hai người làm gì lâu thế, anh với yujin chờ nãy...giờ." - chương hạo từ đâu xuất hiện, còn kéo theo em yujin vẫn đang mải mê đoán tên mấy con cá. anh khựng lại khi thấy người đứng trước mặt hanbin và gyuvin.
"nó à?" - chương hạo dùng khẩu hình miệng nói với hanbin.
hanbin gật gật đầu. hắn chưng ra bộ mặt "chẳng hiểu sao lại gặp ở đây" với người yêu.
mặt khác, yujin cũng đã nhận ra người này. em hít một hơi thật sâu, trực tiếp đối mặt với người kia, tính nói gì đó thì người ta đột nhiên ngã xuống.
thủy cung vốn đông người, và người cũ bắt đầu bật khóc khiến người xung quanh tò mò không ít.
hanbin há hốc mồm, rồi quay sang nhìn gyuvin đang nhăn nhó.
ngày đầu đi chơi đã không ổn.
yujin chưa kịp đánh giá tình huống thì đã bị một lực đẩy nhẹ. chỉ là nhẹ thôi nhưng lồng ngực em bé tựa như có ai bóp chặt.
bởi vì người đẩy em là kim gyuvin, là người yêu của em.
chương hạo đỡ lấy yujin, bắt đầu mất bình tĩnh mà quan sát xem gyuvin sẽ làm gì.
cậu cúi người đỡ lấy mối tình đầu của mình, chỉ để lại một câu "ra ngoài nói chuyện" rồi kéo tay người kia đi trước.
kim yong cũng hơi bất ngờ trước hành động của gyuvin, nhưng cảm giác chiến thắng lập tức ập đến không cho phép anh ta suy nghĩ quá sâu.
yujin vẫn đứng sững ở đó không biểu hiện được gì, ngay cả hanbin cũng thấy khó hiểu.
hắn lấm lét quay sang nhìn chương hạo như chuẩn bị phát điên, rồi nhìn yujin thẫn thờ nhìn theo bóng lưng hai người kia thì chỉ biết thầm cầu nguyện.
tốt nhất là kim gyuvin nên có một lý do hợp lý để giải thích cho hành động vừa rồi.
"đi ra ngoài, đi ra xem thằng kia nói gì. han yujin anh cấm em khóc, không được phép khóc nghe chưa?" - chương hạo hùng hồn kéo tay yujin đi, hanbin thấy vậy cũng vội vàng chạy theo.
yujin chịu thua. em không thể nào gỡ được khúc mắc đang ngày càng rối tung trong suy nghĩ của mình.
bên ngoài, gyuvin ngay lập tức buông tay ra. cậu phủi phủi tay mấy cái như vừa chạm vào thứ gì không sạch sẽ, cũng chẳng thèm lên tiếng với người kia câu nào.