4.

2.8K 312 11
                                    

"chào...chào yujin." - gyuvin khó khăn vẽ ra một nụ cười đủ để không làm cho em thỏ nghi ngờ.

"anh mua gì vậy ạ?" - yujin bỏ một túi kẹo vào giỏ hàng, nhân tiện hỏi thăm gyuvin.

gyuvin ậm ờ vài ba câu, rằng bạn thân anh nhờ đi mua sữa dâu, nên anh đã quyết định đi mua kẹo dẻo.

yujin bật cười trước sự lúng túng ngốc nghếch của đàn anh.

rồi cả hai lại rơi vào im lặng. căn bản là một người không biết nói gì, một người là không dám nói gì.

yujin ngửa đầu nhìn lên mấy gói bánh gấu mà em đã kiễng chân hết cỡ cũng chẳng lấy được. tính lên tiếng nhờ anh nhân viên gần đó trợ giúp, yujin giật mình khi thấy bóng đen to đùng bao lấy người mình từ phía sau.

em đứng sững lại không dám nhúc nhích, đàn anh kim gyuvin đang làm gì thế?

yujin cảm giác anh ấy đang đứng sát hơn, đến mức lưng em đã chạm khẽ vào bờ ngực vững chãi của người kia.

"đây, em muốn lấy đúng không?" - vừa hay yujin định chuồn ra khỏi vòng vây hãm của hai cánh tay kia thì gyuvin đã đưa ra trước mặt em một túi bánh gấu.

yujin khẽ thở dài ra một hơi. có cần phải dọa nhau như thế không.

"c-cảm ơn anh." - yujin ngượng đến không dám nhìn thẳng vào gyuvin, nhanh chóng đón lấy túi bánh rồi chạy biến.

bên này, gyuvin đặt một tay lên ngực trái, mùi hương nhè nhẹ của sữa đào vẫn còn thoang thoảng luyến lưu trong không khí.

đàn em khóa dưới han yujin, em đã làm gì với trái tim gyuvin thế này?

.

theo chân yujin chạy đến sân vận động, em vẫn còn nhớ cảnh tượng ban nãy. anh gyuvin gần em đến nỗi em còn ngửi thấy mùi nước hoa nhàn nhạt trên áo anh.

nghĩ đến đây, hai má yujin ửng đỏ như cà chua. không biết do chạy hay do ngại, yujin xin nghiêng về vế đầu tiên.

em bỏ vào miệng một miếng kẹo ngọt lịm, đồ ngọt luôn khiến yujin vui đến tít cả mắt.

yujin đưa mắt nhìn đội bóng đang tập luyện dưới sân, em mới chợt nhớ ra rằng đã lâu rồi mình không chạy trên sân cỏ.

đừng đùa, người ta là chân sút hàng đầu của đội bóng cấp hai đó.

nhanh nhẹn xử lý nốt túi kẹo và cất bánh gấu vào balo để mang về cho anh hạo, em lon ton chạy xuống xin chơi bóng cùng.

"mấy anh ơi, cho em chơi cùng được không ạ?"

"ơ yujin nè, chào bé nha!"

"ơ người yêu anh hạo, em chào anh ạ." - yujin thấy thoải mái hơn nhiều khi gặp được hanbin ở đây.

"bé có đá bóng được không đó?" - hanbin ném quả bóng về phía yujin đang đứng ngơ ra nhìn các anh.

em khẽ gật đầu, từ từ lùi lại đằng sau vài bước để lấy đà và sút mạnh.

trái bóng bay thẳng vào cầu gôn, xoáy mạnh vài vòng rồi mới rơi xuống đất.

không khí chợt lặng thinh khiến yujin gãi đầu ái ngại. chẳng lẽ em làm không tốt sao.

/gyujin/ - schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ