chiều hôm đó, gyuvin đứng đợi yujin dưới cổng như bình thường.
nhưng mà cũng không bình thường lắm. trước là đợi yujin, giờ là đợi người yêu rồi.
cậu cúi đầu cười tủm tỉm một mình, khiến cho hanbin - người vẫn chưa biết chuyện gì, được một phen kì thị.
thằng này học nhiều quá hóa điên à.
"yujenswae, bé ơi." - gyuvin cứ hai giây lại nhìn về phía khu lớp học của em bé một lần, như được tiếp thêm năng lượng khi nhìn thấy bé yêu vẫn đang ôm bó hoa của mình đi ra.
yujin thích thú thấy anh người yêu đang vẫy tay ra hiệu với mình. em nói vài câu với takuto, sau đó lon ton chạy đến chỗ gyuvin.
"bé yêu học có mệt lắm không? anh dẫn bé đi ăn nhé!"
hanbin rùng mình một cái. sao nghe giọng điệu hôm nay ngọt sớt luôn vậy.
"yujin không mệt ạ, nhưng đi ăn thì vẫn muốn đi." - yujin đưa balo của mình cho anh người yêu, híp mắt khoác lấy một bên cánh tay gyuvin.
hanbin nhìn gyuvin rồi lại nhìn yujin, hai đứa này hôm nay có gì đấy lạ lắm.
"này, yêu nhau à?"
gyuvin nhếch mép cười, quên mất còn có nhân tố này đứng đây.
cậu hơi cúi người, thơm nhẹ lên tóc em thỏ khiến yujin ngượng ngùng giấu kín mặt sau lưng mình.
hanbin gật gù tỏ vẻ đã hiểu rồi.
"kim gyuvin, mày có nhớ là tao đã bảo sau này mày yêu em nào khóa dưới, tao đem hết định kiến của mày với chúng nó đi kể không?" - hanbin nham hiểm thì thầm vào tai gyuvin.
yujin thấy vậy thì tò mò lắm, tính lại gần để hóng hớt nhưng gyuvin đã kịp chặn em lại.
cậu đưa ngón tay cái lên miệng, rít lên một tiếng cảnh báo ông bạn thân, sau đó mới nắm tay bé yêu của mình đi về hướng mặt trời lặn.
hanbin nhìn theo bóng lưng hai người, cứ có cảm giác xúc động như con trai được gả đi vậy.
mà nhìn bọn yêu nhau này thấy nhớ hạo hạo ghê. hắn tạt ngang siêu thị mua một đống socola, kèm thêm vài cây kẹo nhỏ và bánh gấu, gom cả đống lại nhét vào balo, sẵn sàng cho một buổi hẹn hò cùng người yêu nhỏ nhà mình.
"hạo hạo hả? bé đã tan học chưa? đợi em đến đón bé về nha, em mua nhiều kẹo lắm này."
hanbin ngọt lịm trong lòng nghe câu "hanbinie đi cẩn thận nhé" của người yêu, bước chân tự động nhanh hơn một chút.
hanbin nhớ chết hai chiếc mochi vị đậu đỏ của người ta rồi.
.
"yujin ăn cay ít thôi, bé sẽ bị đau bụng mất." - gyuvin đổi bát ramen vẫn còn bốc khói của mình cho bát ramen đầy ớt mà yujin vừa mới đổ vào.
"nhưng mà yujin thích mà." - em hờn dỗi nhìn người yêu, nhưng một mặt vẫn ngoan ngoãn nhận lấy bát mì nguyên bản.
may cho bé là người yêu bé ăn được cay đấy nhé.
gyuvin ân cần lau đũa cho em, thiếu điều chỉ muốn đút cho yujin ăn thôi.
"anh gyuvin ăn đi, nguội hết rồi kìa." - yujin ăn được hai miếng rồi mà vẫn thấy người yêu ngồi nhìn mình mà không chịu động đũa.