hôm sau, gyuvin vẫn loanh quanh trong siêu thị để mua đồ ăn. đứng trước kệ sữa đào đã được lấp đầy ắp, cậu bỗng nhớ lại gương mặt xinh xắn phụng phịu của yujin hôm qua.
chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, gyuvin lấy tận hai chai mang đi thanh toán.
"ê cho xin một chai đi." - hanbin hớn hở bỏ máy điện thoại đang dở ván game khi thấy hai chai sữa đào trên tay thằng bạn.
"cút." - gyuvin nhanh chóng cất cả hai xuống ngăn bàn, đồng thời đập lên tay hanbin một cái rõ đau.
"không cho thì thôi mắc gì bạo lực." - hanbin lườm nguýt. nếu không phải anh đây tính tình hiền lành lương thiện, thì kim gyuvin chắc chắn sẽ ăn trọn một cú đấm vào cái mặt tiền đẹp trai kia rồi.
"10a3 ở đâu ý nhỉ?" - gyuvin ngồi ngẩn ra một lúc, cuối cùng mở miệng hỏi một câu làm hanbin ngạc nhiên tròn mắt nhìn.
ra mà xem, kim - cực kì không thích khóa dưới - gyuvin đang hỏi gì kìa.
"tầng...tầng 2 khu b."
"mà mày hỏi làm gì, đừng có nói là mày thích..." - hanbin tất nhiên sẽ không chịu được mà tò mò.
"mày thôi ngay cái suy đoán vớ vẩn của mày đi." - gyuvin cốc đầu hanbin một cái, rồi mặc kệ tiếng la oai oái của thằng bạn mà cầm một chai sữa đào mới mua đi ra khỏi lớp.
điểm đến á, tất nhiên là lớp 10a3 tầng 2 khu b rồi.
.
chuyện gyuvin không thích mấy em khóa dưới thì hiếm ai không biết, cho nên khi thấy cậu xuất hiện ở khu lớp học của mình, mấy đứa nhỏ được một phen nhốn nháo.
có vài đứa không ngừng cảm thán về vẻ ngoài của đàn anh, cũng có vài đứa quay qua nhìn nhau thắc mắc không biết đàn anh có mặt ở đây làm gì. nhưng mà số đông thì cảm thấy không vui lắm. ai bảo đàn anh vô lý trước làm gì.
kim gyuvin vừa đi vừa nhìn biển lớp, rồi ngay ngắn dừng lại trước cửa lớp 10a3.
"xin lỗi, làm phiền cho tôi gặp bạn han yujin." - cất giọng trong khi mặt chẳng biểu lộ cảm xúc gì, gyuvin chỉ muốn nhanh gặp lại bạn nhỏ hôm qua để đi khỏi khu này thôi.
cậu không thích ánh mắt bàn tán của lũ nhóc kia đâu.
.
"han yujinyujin, cậu có người gặp kìa." - bạn học chuyển lời tới yujin - người đang gặm bánh mì và làm nốt bài tập còn dang dở.
yujin ngơ ngơ không hiểu. từ lúc vào trường, ngoài bạn cùng lớp ra thì em có kết thân với ai đâu.
"là đàn anh kim gyuvin, cái anh mà tớ hay kể với cậu là xấu tính cực kì ấy." - bạn học nói thầm.
eo, tại sao người xấu tính đó lại gặp em làm gì. mặc dù chưa gặp kim gyuvin lần nào, nhưng qua lời kể, em cũng không có ấn tượng tốt lắm với đàn anh đó đâu.
nhưng không hiểu sao, nhắc đến xấu tính, em lại nhớ đến đàn anh sữa đào hôm qua.
yujin mang một bộ mặt không hiểu đi ra ngoài cửa lớp.
và ngạc nhiên không, đàn anh sữa đào mà em vừa nghĩ đến nè.
"ờm...xin chào em." - gyuvin ngượng ngịu gãi tai khi nhìn thấy yujin.