thi xong, hanbin và gyuvin có hẳn một tháng rảnh rang trước khi biết điểm, vừa hay chương hạo và yujin cũng đã kết thúc học kì của mình và bắt đầu bước vào kì nghỉ hè.
trong một chiều nắng chang chang, gyuvin đèo hanbin trên con xe của mình dừng chân trước cửa nhà của hai người nào đó mà ai cũng đã biết là ai.
chương hạo mặt mũi nhăn tít lại vì chói đi ra mở cửa, hai thằng này lại bày trò gì đây.
"em chào anh, bé yêu của em có nhà không ạ?" - gyuvin nhanh nhảu chào.
"có nhà, đang nằm chơi game kìa. hai đứa vào nhà đi." - chương hạo mở rộng cửa hơn để gyuvin dắt xe vào, còn hanbin đã kịp hôn lên môi anh một cái, rồi cười hì hì ôm lấy eo người yêu mặc cho anh đã ghét bỏ đẩy ra vì quá nóng.
gyuvin khó hiểu nhìn thằng bạn mình. thay vì đứng đây ôm nhau thì mình có thể vào điều hòa mà.
cậu tặc lưỡi đi vào nhà trước, cái mát lạnh ở bên trong khiến cậu thỏa mãn thở hắt ra một hơi.
"yujenswae, người yêu của bé đến này." - gyuvin đưa hai tay lên miệng bắc thành loa và gọi yujin.
"yujin đang trên phòng, mải chơi không nghe gì đâu. em lên phòng đi." - chương hạo hai má nóng bừng lên vì nhiệt độ ngoài trời thêm con mèo bự cứ như muốn dính cả vào người mình.
gyuvin "dạ" một tiếng lễ phép, rồi một bước ba bậc thang mà đi lên phòng yujin một cách dễ dàng.
ai biết gì đâu, nhà yujin cũng như nhà của cậu mà.
gyuvin thuần thục mở cửa phòng mà chẳng cần gõ cửa, bắt gặp ngay một em thỏ đang nằm ườn trên giường mà chơi game.
"yujin chào người yêu."
đừng hỏi vì sao yujin biết là gyuvin, vì đến anh hạo vào phòng em còn lịch sự gõ cửa, chỉ có con cún ngốc kia là không thôi.
"anh chào yujin, yujin đang chơi gì thế?" - gyuvin đi lại gần, vẫn giữ thói quen ngồi xuống sàn nhà để kéo gần hơn khoảng cách với em nhỏ.
"anh đợi yujin một chút, yujin sắp xong rồi." - yujin đưa má sang cho người yêu bobo một cái, mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại.
gyuvin cũng kiên nhẫn ngồi chờ em, một tay chống cằm mà nhìn bé nhỏ không chớp mắt.
"xong." - yujin thỏa mãn bỏ máy xuống, chữ "victory" chạy trên màn hình làm gò má em nâng lên cao vì vui vẻ.
"xuống nhà chơi nhé, anh nói cho cái này hay lắm." - gyuvin xoa đầu em, rồi quay lưng lại ý bảo yujin trèo lên.
em xinh cũng chẳng ngại ngùng như hồi mới yêu mà vòng hai tay choàng lấy cổ cậu.
lợi ích của việc có người yêu đó. gyuvin thương em đến mức còn chẳng nỡ để chân em chạm đất cơ mà.
cậu cõng em đi xuống cầu thang, vừa hay nhìn thấy cảnh sung hanbin một tay dang ra gác trên sofa, tay kia ôm lấy anh hạo đang nhàn nhã ngồi ăn dâu tây.
kinh nhờ, đóng phim tổng tài à.
kim gyuvin khinh bỉ bước từng bậc thang, mà quên mất mình cũng đang vào vai nam chính của phim thanh xuân vườn trường.