35. end

1.9K 245 50
                                    

buổi tốt nghiệp của yujin đón nhận thêm một niềm vui to đùng khác khi em nhìn thấy tiền bối của mình dắt tay anh ricky sữa dâu về.

yujin nháy mắt với jeonghyeon một cái và nhận lại là nụ cười mỉm của anh. mọi chuyện có vẻ đã êm xuôi rồi nhỉ?

sân trường tầm ban trưa càng ngày càng nắng, năm người bao gồm anh trai yujin, anh rể yujin, cặp đôi gương vỡ vừa lành, và người yêu của yujin, nheo mắt đứng đợi em chụp tấm ảnh tốt nghiệp.

nhìn bé nhỏ cười rạng rỡ trong bộ cử nhân, gyuvin nhịn không được mà đưa điện thoại lên chụp vài tấm.

người yêu nhà mình, hôm nay còn sáng ngời hơn cả nắng hạ.

.

bữa tiệc nhỏ được tổ chức ở nhà chương hạo và yujin, jeonghyeon cũng đặc biệt được mời tới, với tư cách là người yêu của ricky.

quây quần bên bàn ăn, yujin vì lâu không gặp người yêu nên dính lấy gyuvin không ngớt, tay phải quàng vào tay cậu mới yên tâm, miệng xinh cứ ngừng được một chút rồi lại líu lo kể chuyện.

"jeonghyeon bằng tuổi hạo đúng không?" - chương hạo lên tiếng bắt chuyện với người đàn ông trầm lặng.

không phải là anh ấy ít nói, anh ấy còn đang bận bóc tôm cho người yêu.

"đúng rồi, thật là trùng hợp quá haha."

câu chuyện của họ dừng lại ở đó vì chương hạo không biết nên nói gì.

.

tối đó, ricky theo người yêu về nhà, còn gyuvin và hanbin thì bám rễ ở đây.

cứ như quay về những ngày đầu mới yêu, xa nhau một chút là chịu không được.

gyuvin nằm trên giường yujin, ôm em cứng ngắc mà trẻ con làm nũng.

"nhớ yujin quá à, nhớ yujin quá đi. cuối cùng cũng được về với yujin rồi."

em chôn mặt trong lồng ngực người yêu, khó thở quá đi mất.

nhăn nhó nới lỏng vòng tay của cậu ra, yujin đáng yêu cau mày.

"yujin không thở được rồi nè."

gyuvin ấy thế mà lại càng lấn tới. cậu chuyển qua ôm lấy hai má em, đôi má đào mà cậu nhớ nhung chết đi được.

"sao mà cưng quá vậy nè? người yêu ai mà cưng quá vậy nè?"

hai tay yujin yếu ớt chống cự vài nụ hôn vụn vặt rơi trên mặt mình.

vì em cũng thích lắm, hihi.

đang lúc đang mải mê đùa nghịch, điện thoại trên đầu giường rung lên, báo hiệu có cuộc gọi đến.

gyuvin buông tay khỏi hai má đã đỏ ửng của em bé, dịu dàng để em gối đầu lên cánh tay mình và yên lặng cho em nghe điện thoại.

người gọi đến là chú won kia mà.

yujin tiếp nhận cuộc gọi camera, em xinh tươi cười một cái khi nhìn thấy ba nhỏ đang vẫy tay trên màn hình.

"chào yujin của baa, lễ tốt nghiệp của em vui không nè?"

"dạ vui lắm luôn, có hai ba ở đây thì vui hơn nhiều." - yujin bĩu môi. em cũng muốn hai ba chứng kiến bản thân trong bộ áo cử nhân, nhưng tiếc quá vì ba woong đã bận công việc mất rồi.

/gyujin/ - schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ