Chương 2: Chờ đợi

205 22 13
                                    

Edit & Beta: Quýt


Kiều Thanh Viễn ra khỏi phòng thí nghiệm, trước tiên cố ý nhìn thoáng qua điện thoại di động, lễ trao giải giờ này đã bắt đầu.

Kiều Thanh Viễn nhíu mày, nhịn xuống sự vội vàng trong lòng, nói với đồng bạn: "Mọi người đi đi, tôi còn có việc, đi trước."

Các bạn cùng lớp đi theo ra khỏi phòng thí nghiệm cảm thấy khó hiểu.

"Tối nay cậu có chuyện gì à? Không đi ăn khuya với chúng tôi sao?"

"Đúng vậy đúng vậy, cửa hàng kia nghe nói siêu ngon, đi theo nhóm sẽ được ưu đãi!"

"Cùng đi ăn đi, cho có không khí. Thật vất vả mới có thể tụ tập cùng một chỗ mà Kiều ca!"

Kiều Thanh Viễn không hề động đậy, "Hôm khác đi. Ngày khác tôi mời mọi người ăn tối."

Trong lòng Kiều Thanh Viễn nhớ thương không còn thời gian, không nói thêm nữa.

Các bạn cùng lớp trong phòng thí nghiệm nhìn Kiều Thanh Viễn sải bước rời đi, vừa tò mò, vừa tiếc nuối.

"Hình như cậu ấy có chuyện gì gấp gáp? Hẹn cơm lại thất bại, giáo thảo thật sự rất khó trêu chọc a! "

Một Alpha bên cạnh lên tiếng: "Mấy người đây là ý của Túy Ông không phải ở rượu*, các người là muốn đi ăn cơm sao? Chính là muốn làm quen với giáo thảo! "

*ý của Túy Ông không phải ở rượu: ý không tại lời nói

Omega lúc trước nói chuyện cười nhạo một tiếng, "Lời này cậu đã nói sai rồi, chẳng lẽ không phải Omega toàn trường đều muốn sao? "

"Đúng, đừng nói Omega chúng ta, cho dù là một ít Beta và Alpha cũng đều muốn thân cận với Kiều đại giáo thảo. "

"Ai bảo Kiều đại soái ca chúng ta lớn lên đẹp trai, học tập tốt, tuy rằng ít nói, nhưng người ta bình dị gần gũi!"

"Mấy người không thấy, lần trước hình như là bạn của cậu ấy đến thăm, Kiều ca cười đến giống như tiểu nãi cẩu, tương phản quá đáng yêu ha ha ha"

......

Kiều Thanh Viễn không đi về phía ký túc xá, mà đi thẳng ra ngoài trường.

Kiều Thanh Viễn nhẹ nhàng lái xe vào tiểu khu Lâm Việt Nhiên ở, hắn không lên lầu, mà ở trong xe xem trực tiếp giải thưởng Kim Âm.

Còn chưa đến giải thưởng Lâm Việt Nhiên được đề cử, Kiều Thanh Viễn liền mở màn đạn ra, vừa vặn ống kính quét qua ghế khách mời, ống kính ở trước mặt Lâm Việt Nhiên chỉ dừng lại hai giây. Nhưng cho dù chỉ có hai giây, Lâm Việt Nhiên cũng không bất ngờ dựa vào gương mặt này mà tạo nên một làn sóng nhiệt huyết.

【Oa, khuôn mặt xinh đẹp quá, đây là ai vậy?】

【Chưa từng thấy qua, là tiểu nghệ sĩ nhà ai sao?】

【Tôi không nhìn nhầm phải không? Cậu ấy đang ngồi ở hàng thứ ba!】

【Có gì đáng chú ý sao? Chuyện gì đã xảy ra với hàng thứ ba?】

【Tỷ muội phía trước là lần đầu tiên xem giải thưởng Kim Âm đúng không? Chỗ ngồi của Kim Âm Thưởng cũng không phải đơn thuần theo tư cách xếp hạng, không có bản lĩnh thật sự, cho dù có bối cảnh, ra mắt sớm hơn nữa, cũng không ngồi được hàng đầu.】

(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ