"Thanh âm vẫn còn bên tai" rất nhanh đã đến tập 7, kỳ này Lâm Việt Nhiên rút thăm trúng số 1, cũng chính là lên sân khấu sát phía sau khách mời đá quán.
Cách lần ghi hình trước đã qua một tuần, thảo luận về Lâm Việt Nhiên và Alpha thần bí của anh cũng không hề suy yếu, bất quá bởi vì Lâm Việt Nhiên vừa mới bước vào tầm mắt công chúng, Kiều Thanh Viễn lại là một người ngoài giới thuần túy, cho nên nhất thời nửa khắc hiểu biết bên ngoài về hai người cũng không sâu, cũng không đào được bao nhiêu tin tức riêng tư.
Omega không có căn cơ và Alpha ngoài giới chính là quan điểm thống nhất của người ngoài đối với hai người.
Trong số những người này, bao gồm cả khách mời Tề Úy trong tập 7 của "Thanh âm vẫn còn bên tai".
"Đều là ca sĩ có mặt mũi, lên sân khấu thì thu lại móng vuốt, có nổi tiếng thì cũng cần cùng người khác ở chung thật tốt, nếu không dễ giao tiếp thì hạn chế tiếp xúc." Người đại diện nói với Tề Úy: "Ngoan một chút, khiêm tốn một chút luôn là không sai."
Tề Úy không cho là đúng, "Vậy Lâm Việt Nhiên tuyệt đối không ngoan, ở trước ống kính còn có thể trực tiếp đối nghịch với ban giám khảo, không giống như có sắp trước từ trước?"
Tề Úy chỉ cần nghĩ đến một đống người dưới weibo của Lâm Việt Nhiên gọi anh là vợ, liền ghen tị muốn chết. Ai nói omega phải dịu dàng nhu thuận? Đều là lừa gạt kẻ ngốc! Hắn sẽ không bao giờ tin nữa!
Người đại diện còn đang tận tình khuyên nhủ hắn, "Bây giờ cậu còn đang trong giai đoạn thăng tiến, thật vất vả mới tranh thủ được cơ hội này, bên ngoài không biết có bao nhiêu người đỏ mắt. Cây to đón gió, cậu còn có không ít antifan, lúc này mấu chốt nhất chính là giành được độ hảo cảm, thu hút độ hảo cảm của người qua đường, đến lúc đó cậu muốn đóng kịch hay quay phim cũng không ai có thê phản đối cậu?"
Tề Úy tâm tư vừa động, quả thật, ca hát chỉ là bàn đạp của hắn, chính mình không thể sáng tác nhạc, hát bài hát người khác viết lại rất nhàm chán, đại đa số bài hát hay cũng không tới phiên hắn, nếu không phải cơ duyên xảo hợp nhặt được vị trí nam hai trong một bộ phim nổi tiếng, sẽ không có mấy người biết Tề Úy kỳ thật ban đầu xuất phát từ show tuyển tú.
"Hơn nữa cậu không cần so sánh với Lâm Việt Nhiên, nhìn cuộc sống của cậu ta ở số đặc biệt của kỳ trước là biết, cho dù cậu ta không có hậu trường, cũng còn có Alpha, hiện tại khán giả đều rất thích gặm CP."
Người đại diện nói: "Đừng nói cậu không thích nghe, gương mặt của cậu ta rất hút mắt, hơn nữa còn xào CP, đừng thấy cậu bây giờ nổi tiếng hơn cậu ta, nhưng nếu không nắm chắc, cuối cùng nhân duyên với người qua đường của ai tốt hơn còn chưa biết đâu. "
Tề Úy nhíu mày, "Không phải cậu ta chỉ có alpha sao? Còn không lộ diện, nếu thật sự vừa cao vừa đẹp trai lại có gia thế, đều hận không thể ba trăm sáu mươi độ mà show ra, đầu năm nay ai còn tin thật sự có người trình độ nghiệp dư chứ?"
Tề Úy cười nhạo một tiếng, "Khán giả có thể biết cái gì? Một đám người không có đầu óc. Không phải là xào CP sao, ai cũng giống nhau mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasiaTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...