Ngày hôm sau, tập chính thức còn chưa kịp phát sóng thì hashtag # Lâm Việt Nhiên lần đầu lên tiếng sau lùm xùm# đã nhanh chóng leo lên top tìm kiếm, nhấp vào xem thì chỉ thấy một tài khoản PR úp mở tung ra tin đồn.
@Trong vòng818: Omega nào đó nổi lên chỉ sau một đêm gần đây quả thật có điều đáng chú ý, đã trực tiếp phản hồi trên chương trình, nhưng nếu xuất thân từ tầng lớp bình dân, không có hậu thuẫn của Alpha, e rằng cũng chẳng dám mạnh miệng như thế, suy cho cùng đây cũng chỉ là trò chơi quyền lực mà thôi.
[Lại là trò giải câu đó đoán tên người à?]
[Emmm... Tôi hình như đoán ra là ai rồi. Lúc ghi hình tôi cũng có mặt mà, nhưng lời của blogger này chẳng có chút giá trị nào đâu, toàn mấy thứ chẳng đâu vào đâu.]
[Nếu đúng là người tôi đang nghĩ đến, thì thật ra tôi cũng khá nể cậu ấy. Bởi trong giới đầy tai tiếng này, mấy ai dám lên tiếng phản pháo một cách trực diện như vậy chứ?]
[Thế mới chất! Trước đây tính cách của ánh trăng nhỏ hơi nhạt nhòa, dù thẳng thắn nhưng chưa đủ hoang dã, lần này đáp trả mạnh mẽ này, tôi rất hài lòng, yêu luôn rồi, chính thức đổ từ bây giờ.]
[Vậy ngày trăng tròn sói có thật sự biến hình không nhỉ? Có một sói con dính người nào đó ngồi ngay hàng đầu tiên kìa.]
[Gì gì cơ? Có lên hình không? Mau lên nền tảng canh giờ phát sóng thôi!]
Giới truyền thông từng đồn đoán rằng Lâm Việt Nhiên có thể sẽ phản hồi về những lùm xùm gần đây khi tham gia chương trình, anh có thể sẽ diễn vai đáng thương, khơi dậy sự đồng cảm, cũng có thể sẽ gay gắt châm biếm không thương tiếc, hoặc như lần trước thẳng thắn đối diện với ban giám khảo, nói ra hết những suy nghĩ của mình.
Không ai có thể ngờ rằng Lâm Việt Nhiên lại sáng tác hẳn một ca khúc riêng vì chuyện này, sự việc mới lắng xuống được vài ngày, vậy mà chỉ trong 72 giờ, anh đã hoàn thành một bài hát với chất lượng đáng kinh ngạc, điều này thực sự khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.
Ngay cả những giám khảo trước đây luôn tìm cách châm chọc từng chi tiết cũng không thể tìm ra được nhược điểm để đặt câu hỏi.
Dù sao Lâm Việt Nhiên đã nói rất rõ ràng trong lời bài hát - Dù bạn thích hay không, tôi cũng không quan tâm.
Ban giám khảo im lặng một lúc lâu, và chỉ có thể nói một cách khô khan, "Lời bài hát quá đơn giản và không đủ tính nghệ thuật."
Giám khảo nói thêm ở cuối, "Nhưng tôi đánh giá cao thái độ của cậu, và giai điệu rất bắt tai, tôi thích nó."
Lâm Việt Nhiên khiêm tốn nhận lời, cười nhẹ: "Cảm ơn, lần sau tôi sẽ cố gắng hơn."
[Ahhh những lời này là sao đây!]
[Rốt cuộc hôm nay xảy ra chuyện gì, Lâm Việt Nhiên và ban giám khảo bắt tay giảng hòa ư?]
[Không, là ban giám khảo đơn phương đầu hàng.]
[Hiểu rồi, ánh trăng nhỏ ăn mềm không cứng, cậu ấy đã tìm được điểm yếu của mình!]
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasyTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...