Tề Úy nghẹn một chút, còn chưa kịp nói đã bị Lâm Việt Nhiên cướp lời.
"Vị tiên sinh này, anh không có phòng nghỉ của mình sao? Đi nhầm phòng rồi." Lâm Việt Nhiên rốt cuộc vẫn giữ mặt mũi cho anh ta, chủ động cho Tề Úy bậc thang.
Nhưng hết lần này tới lần khác có người không biết điều, còn không có mắt nhìn.
Tề Úy cười nhạo nói: "Người nhà quê chưa từng thấy qua thế giới, cho rằng có một phòng nghỉ riêng rất giỏi sao? Trong tiết mục này, khách mời nào không có phòng nghỉ riêng?"
Lâm Việt Nhiên trong lòng tự nhủ đây không phải là kẻ ngốc, sắc mặt anh bình tĩnh, "Thì ra anh là khách mời đá quán hôm nay, khó trách phải đeo kính râm trong phòng."
Lâm Việt Nhiên xoay người lại không nhìn anh ta nữa, "Tôi muốn ngủ trưa một lát, anh cứ tự nhiên. "
Tề Úy rất khó hiểu, "Ngủ một lát?"
Nào có người muốn ngủ trước khi lên sân khấu? Sợ là vò đã mẻ lại sứt?
Tề Úy càng nghĩ càng cảm thấy mình đoán trúng, liền càng không che dấu tính tình của mình, anh ta sốt sắng muốn mang cái gọi là "tiền bối", "Đại phát thiện tâm" nhắc nhở hậu bối, "Dù biết mình không thắng được, cũng không thể trực tiếp từ bỏ. Cậu thiết lập trước sau không thống nhất, tự mình làm mình thấy khó chịu. Dù sao hai kỳ trước cậu đều thắng, cứng miệng với ban giám khảo, không phải là sợ thua sao?"
Tề Úy thở dài, "Thua cũng không mất mặt, không đánh mà lui mới mất mặt."
Lâm Việt Nhiên xoa xoa thái dương, hiện tại anh xác định người trước mắt này thật sự là vừa ngu xuẩn vừa ngạo mạn, đầu óc rất không bình thường. Anh rất muốn nói chuyện triệt để với tổ tiết mục một phen, rốt cuộc là xuất phát từ suy nghĩ gì mà đem một thứ như vậy đến chương trình?
"Vì sao cậu không trả lời?" Tề Úy hỏi anh.
Lâm Việt Nhiên cười, "Không có tôi, vở kịch này của anh cũng có thể hát tiếp."
Lâm Việt Nhiên đứng dậy, chân thành đề nghị: "Có lẽ anh cân nhắc chuyển nghề? Ngành biên kịch cần nhân tài như anh. "
Tề Úy bị chọc trúng điểm đau, cho rằng Lâm Việt Nhiên đang châm chọc một ca sĩ muốn dựa vào phim truyền hình để nổi tiếng, anh ta đang muốn tiếp tục làm khó dễ, đã bị người đại diện chạy tới kéo ra phía sau.
"Thật ngại quá, Tề Úy gần đây không nghỉ ngơi tốt, hành trình quá dày, lại thiếu ngủ, nếu cậu ấy nói cái gì đó khó nghe mong cậu đừng để trong lòng." Người đại diện đưa tới một ly chanh cam vàng, "Cũng không rõ khẩu vị của Lâm lão sư, lúc trước xem chương trình của cậu, hẳn là không chán ghét hương vị này."
Đưa tay không đánh người mặt cười, Lưu ca không nói gì tiếp nhận ly trà chanh kia, "Khách khí rồi, Việt Nhiên còn phải chuẩn bị trước khi lên sân khấu, cũng nên đi rồi."
Người đại diện và Tề Úy hoàn toàn không nghĩ tới Lưu ca không tiếp lời chút nào, ngược lại ra lệnh trục xuất khách.
Hai người nét mặt ngượng ngùng, cũng không ở lại nữa.
"Người này là ai?" Lâm Việt Nhiên không hiểu tại sao, "Em có quen anh ta không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasyTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...