Chuyện hai người nhận giấy chứng nhận kết hôn rốt cuộc cũng không giấu diếm cha mẹ nhà họ Kiều, huống chi, chính Kiều Thanh Viễn cũng không muốn giấu diếm.
Lúc ấy hắn không chỉ đăng tin nhắn trong nhóm bạn bè, còn cố ý ném một quả bom vào nhóm gia đình ba người, trực tiếp tuyên bố mình đã kết hôn.
Cha mẹ Kiều: "..."
Bọn họ rốt cuộc không nói gì, trong lòng cũng biết rõ chuyện này sớm muộn cũng sẽ đến, phong cách làm việc của con trai mình, làm cha mẹ đương nhiên là rõ ràng nhất.
Bất quá ông Kiều vẫn thở dài tượng trưng, lại quanh co lòng vòng nhắc nhở hắn đến năm mới đưa Lâm Việt Nhiên về nhà ăn cơm.
Kiều Thanh Viễn sợ chuyện hắn và Lâm Việt Nhiên kết hôn giả bại lộ, cũng lo lắng Lâm Việt Nhiên không được tự nhiên, vì vậy hai người cùng nhau ăn Tết Nguyên Đán trong căn nhà nhỏ, mùng một mới dẫn Lâm Việt Nhiên về nhà ăn cơm trưa.
Cha mẹ Kiều tuy rằng cảm thấy giữa hai người có mờ ám, nhưng nhìn trạng thái hai người ở chung, liền lựa chọn làm ngơ. Trong lòng bọn họ buồn cười, vui vẻ nhìn hai đứa nhỏ ngốc nhà mình.
。
Mùng 4 Tết, cuối cùng Lâm Việt Nhiên vẫn tham gia "Thanh âm vẫn còn bên tai", trở thành tuyển thủ đầu tiên thuần hậu trường (chỉ hoạt động sau hậu trường).
Trước khi bắt đầu ghi hình, bài hát quảng cáo âm nhạc cho Moonlight của Lâm Việt Nhiên đã nhận được sự nhất trí khen ngợi từ thương hiệu, sau khi tiết kiệm một phần tiền trong tay, Lâm Việt Nhiên đến tham gia chương trình có thể nói là thoải mái ra trận.
"Khẩn trương sao?" Kiều Thanh Viễn hỏi.
"Có em ở phía sau, anh không khẩn trương." Lâm Việt Nhiên dắt tay áo Kiều Thanh Viễn một cái, "Ủy khuất em rồi."
Kiều Thanh Viễn cũng đi theo tới nơi ghi hình, hắn biết Lưu ca trong phòng làm việc sẽ đi cùng Lâm Việt Nhiên, nhưng chanh nhỏ trong lòng hắn vẫn không tránh khỏi nồng vị chua.
Buổi sáng Kiều Thanh Viễn đề cập đến một chút, sau đó liền trở thành trợ lý của Lâm Việt Nhiên.
Thời tiết cuối tháng hai vẫn chưa ấm áp hơn, hành lang phía sau hậu trường lạnh lẽo. Kiều Thanh Viễn nhéo nhéo cổ tay Lâm Việt Nhiên, "Lạnh sao?"
Lâm Việt Nhiên lắc đầu, "Không lạnh."
Hai người nhỏ giọng nói chuyện ở hành lang, chưa được mấy bước đã đến phòng nghỉ.
Chương trình "Thanh âm vẫn còn bên tai" sắp xếp để mỗi khách mời đều có phòng nghỉ riêng, một là vì tổ chương trình giàu có, hai là để đảm bảo sự bí ẩn của khách mời và chương trình. Cứ như vậy cho đến khi khách mời xuất hiện trên sân khấu, những người khác đều không biết khách quý sẽ là ai.
Tiểu Tôn, nhân viên phụ trách Lâm Việt Nhiên, cũng không biết nội tình, khi nghe nói là khách mời làm việc sau hậu trường thì có chút không vui. Các đồng nghiệp khác đều được giao phụ trách các ngôi sao lớn, chỉ có hắn ta vận khí không tốt, không muốn phụ trách một nhân vật vô danh tiểu tốt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasíaTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...