"Thật đẹp." Kiều Thanh Viễn lên tiếng.
Lưu ca một lời khó nói hết nhìn hắn: "Tình yêu làm người ta mù quáng sao?"
Kiều Thanh Viễn nghiêm túc lặp lại: "Nhiên Nhiên mặc cái gì cũng đều rất đẹp."
Lưu ca từ bỏ khuyên bảo.
Anh ấy không biết nhiều về tình hình Lâm gia, Lâm Việt Nhiên vốn không phải kiểu người hay than vãn, còn những chuyện lặt vặt rối ren trong nhà thì Lưu ca cũng chỉ nghe từ lời đồn đại từ thế giới bên ngoài mà hiểu được đôi chút.
Mà trong trí nhớ của anh ấy, con trai út của Lâm gia dường như không phải là người trong vòng, lần này sao lại đột nhiên chen vào tham gia chương trình hẹn hò? Thực sự có chút kỳ lạ.
"Dù sao thì, trong chương trình vẫn nên hạn chế tiếp xúc, quay ghi hình sẵn có điểm không hay là khâu hậu kỳ có quá nhiều chỗ để chỉnh sửa." Lưu ca khẽ nói: "Hôm nay chụp ảnh quảng bá, các nhóm khách mời đều được sắp xếp thời gian khác nhau, không ai gặp ai, nói là để giữ sự bí ẩn. Thế cũng tốt, tránh được xung đột."
Lâm Việt Nhiên hiểu ý của Lưu ca, gật đầu, không nói gì thêm.
Chỉ thấy Kiều Thanh Viễn khẽ cau mày, trầm giọng nói: "Có em ở đây, những việc còn lại cứ để em lo, anh chỉ cần vui vẻ là được."
Lâm Việt Nhiên ngoắc ngoắc ngón tay Kiều Thanh Viễn, "Cảm ơn Tiểu Viễn, em như thế thật khí phách nha."
Kiều Thanh Viễn chỉ hỏi anh: "Anh có thích không?"
Lâm Việt Nhiên gãi gãi lòng bàn tay Kiều Thanh Viễn, "Thích."
Trợ lý mớ tới vô tội che mắt, ra vẻ cái gì cũng không nhìn thấy.
Lâm Việt Nhiên chụp xong ảnh quảng cáo trong bộ trang phục như chú vẹt này, sau đó đến Kiều Thanh Viễn chụp riêng.
Kiều Thanh Viễn mặc áo sơ mi trắng và quần jean, so với Lâm Việt Nhiên thì hơi đơn giản. Nhưng ngay khi hắn đứng trước ống kính, khí thế của Alpha độc khiến hắn không cần nói gì cũng ào ạt tràn ngập, không thể cưỡng lại.
Ánh mắt hắn có vẻ lạnh lùng, nhưng trong chớp mắt băng tuyết đã tan, máy quay di chuyển theo ánh nhìn của hắn, cuối cùng dừng lại ở Lâm Việt Nhiên bên ngoài sân.
Đạo diễn quay chụp đương nhiên không nỡ rời mắt khỏi cảnh tượng này, liền quay sang nhắc nhở nhân viên quảng bá, "Trước khi phát sóng, hãy cho ra mắt những cảnh quay hậu trường này."
"Hai vị lão sư, chúng ta chụp một bức ảnh tập thể nữa nhé, hôm nay vậy là có thể kết thúc rồi."
Lâm Việt Nhiên đứng trước mặt Kiều Thanh Viễn, tay trái giơ ra sau, cằm Kiều Thanh Viễn đặt trên lòng bàn tay Lâm Việt Nhiên.
Còn tay phải Kiều Thanh Viễn quấn quanh eo Lâm Việt Nhiên, nhìn thẳng vào máy ảnh với ánh mắt sắc bén, giống như một con sói canh giữ một viên ngọc.
-
Trong thời đại mà livestream trở nên phổ biến, Tổng đạo diễn của "Người Là Pheromone Của Tôi" vẫn quyết định chọn hình thức ghi hình trước, bất chấp những ý kiến trái chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasíaTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...