Edit & Beta: Quýt
Lâm Việt Nhiên nhận được điện thoại của Kiều Thanh Viễn, đối phương mời mình đến nhà làm khách.
Đây là ước định mà họ đã đặt ra trước tuần thi của Kiều Thanh Viễn.
Lâm Việt Nhiên không nghĩ ngày này lại đến nhanh như vậy. Bất quá chính là cùng lần trước tâm tình bất đồng, mấy ngày trước anh đang trốn tránh hiện thực, trong lòng có không cam lòng lại không thể làm gì được, âm thầm quyết định nếu hai người kia thật sự đính hôn, anh liền chân chính buông tay.
Nhưng bây giờ, Lâm Việt Nhiên đột nhiên nghĩ, vì sao không thể thử sức một chút?
Trong khoảnh khắc cúp máy, anh đã nghĩ ra rất nhiều cách.
Lâm Việt Nhiên muốn cướp hôn, nhưng Kiều Thanh Viễn không thích anh, cũng sẽ không đi theo anh.
Anh muốn uy bức dụ dỗ, nhưng người Lâm gia cũng không thèm để ý đến sống chết của anh, Kiều Thanh Viễn cũng không phải Alpha tâm trí không kiên định, sẽ không dễ dàng bị mình dụ dỗ, chiêu này cũng không thể thực hiện được.
Anh nghĩ tới dứt khoát tung tin trong tiệc đính hôn, để cho Lâm gia mất mặt, lễ đính hôn bị hủy bỏ ngay tại chỗ, nhưng như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến nhà họ Kiều, mà vụ bê bối này cũng sẽ trở thành vết nhơ cả đời Kiều Thanh Viễn không tránh khỏi... Lâm Việt Nhiên luyến tiếc.
Anh nghĩ không ra một biện pháp vẹn toàn đôi bên, không phải không thể tàn nhẫn, chính là không tìm được cách nào.
Đồng hồ trên tường điểm qua ba giờ, Lâm Việt Nhiên lắc đầu, anh muốn lấy tâm tình tốt nhất để đến gặp cậu ấy.
-
"Anh, anh đến rồi." Kiều Thanh Viễn nhìn trong tay Lâm Việt Nhiên còn xách theo một cái túi quà, hắn sửng sốt một chút, "Đây là cái gì?"
Lâm Việt Nhiên cười, "Lễ vật làm khách."
Lâm Việt Nhiên lấy đồ từ trong túi quà ra, "Anh làm dâu tây đường phèn đóng hộp, hương vị cũng được, em nếm thử xem."
Kiều Thanh Viễn vốn còn muốn nói Lâm Việt Nhiên không cần khách khí với mình như vậy, nhưng khi nghe được là đồ ăn Lâm Việt Nhiên tự tay làm, hắn liền nuốt lời trở về.
Hắn nhận đồ, một tay cầm đồ, tay kia nắm lấy cổ tay Lâm Việt Nhiên, kéo theo người đi vào trong.
"Chúng ta đem nó đặt lên bàn trước, anh, phòng khách nhà em bên này thay đổi bố cục một chút, em dẫn anh đi xem trước."
Lâm Việt Nhiên sửng sốt một chút, anh nhìn chằm chằm cổ tay mình bị cầm, rụt ngón tay lại, bước chân cũng ngừng lại, "Tiểu Viễn"
Kiều Thanh Viễn phản ứng lại, dừng bước, nhìn về phía cổ tay hai người đang dính một chỗ, cảm giác như mình đang cầm bạch ngọc.
Làn da Lâm Việt Nhiên trắng nõn, giống như là toát ra ánh sáng lạnh. Lâm Việt Nhiên hiện giờ hai mươi bốn tuổi, vóc người của anh đã trưởng thành, thân thể cũng không yếu ớt như Omega vừa mới phân hóa, nhưng anh vẫn mảnh khảnh, gầy gò, giống như trúc non đón gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasiTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...