Lâm Việt Nhiên đá quán không thể nghi ngờ là thành công, dù sao ngay từ giây phút đầu tiên anh bước lên sân khấu, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.
Đợi đến khi một bài hát được hát xong, Lâm Việt Nhiên điều chỉnh hô hấp, sau đó chờ MC lên sân khấu.
"Wow - thực sự là một bài hát khiến người ta sục sôi trong lòng!" Người chủ trì Tô Duyệt đi tới trước đài, chào hỏi Lâm Việt Nhiên, sau đó nói: "Trước hết xin mời cậu giới thiệu bản thân một chút!"
Lâm Việt Nhiên đối diện với ống kính chính dưới đài, cong cong khóe mắt, "Xin chào mọi người, tôi là Lâm Việt Nhiên."
【Wow! Nói chuyện cũng là thanh âm này! Cậu ấy không hát bằng giọng giả! 】
【Lên nốt cao không cần âm giả! Thật lợi hại! 】
【Hô hấp của cậu ấy cũng thật tốt, khôi phục nhanh như vậy sao? 】
【Có phải cậu ấy vừa cắn đầu lưỡi một cái không? Khẩn trương cũng quá đáng yêu!】
【Hoàn toàn nhìn không ra! Vừa rồi hát rất hay, sân khấu rất tuyệt! 】
Đây có lẽ là màn tự giới thiệu ngắn gọn nhất trong lịch sử.
Người chủ trì Tô Duyệt hỏi: "Không nói thêm vài câu nữa sao? Anh có muốn giới thiệu một chút về bài hát vừa rồi không?"
Lâm Việt Nhiên nói: "Bài hát vừa rồi gọi là "Nở rộ", là bản nhạc tôi tự sáng tác."
【Wow! Tự sáng tác nhạc à? Thật sự lợi hại! 】
【Vừa rồi tôi chụp màn hình, trong phụ đề thật sự nhắc đến! Chính cậu ấy tự mình viết!】
MC Tô Duyệt nhìn vẻ mặt bình tĩnh cùng ánh mắt vô tội của Lâm Việt Nhiên trong lòng bất đắc dĩ, trong lòng tự nhủ đây thật đúng là người mới, sẽ không tự mình tìm đề tài, còn có chút chất phác.
Tô Duyệt nói: "Vậy bây giờ bước vào phần bình chọn của khán giả."
Trong khi đó, màn hình TV và nền tảng mạng đồng bộ hóa nhảy ra một cửa sổ.
【Lâm Việt Nhiên "Nở rộ"
Bỏ phiếu đếm ngược 02:00:00 A. Thích? B. Không? 】
【Omg Omg Omg? Vì sao không hỏi thêm nhiều câu? Tôi muốn nghe giọng nói của anh trai xinh đẹp! 】
【MC hỏi thêm vài câu đi ah! Các khách mời khác đều phỏng vấn thật lâu mah! 】
【Phiếu đầu tiên, phiếu đầu tiên, phiếu đầu tiên! Tôi muốn Omega này đi tiếp! 】
【Mỹ nhân biết hát ai mà không yêu chứ! 】
【+1, tôi còn muốn xem cuộc sống hàng ngày của mỹ nhân! 】
"Thanh âm vẫn còn bên tai" khác với các chương trình cùng loại khác, phần đá quán chia làm bốn giai đoạn —— bình chọn tại chỗ từ 300 khán giả, bình chọn từ 10 giám khảo chuyên nghiệp, bình chọn từ sáu khách mời cạnh tranh trong cùng một đấu trường và bình chọn trực tuyến từ khán giả trong vòng hai giờ kể từ ngày phát sóng.
Nhưng cũng bởi vì khán giả và độ nổi tiếng của khách mời đá quán phần lớn thấp hơn khách mời xuất hiện trước cho nên việc đá quán này càng khó khăn và kích thích hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
Viễn tưởngTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...