Edit & Beta: Quýt
Lâm Việt Nhiên không dừng lại, trực tiếp trở lại phòng mình.
Việc đầu tiên khi vào phòng chính là mở cửa sổ, mỗi lần trở lại Lâm gia, anh đều cảm thấy không thở nổi.
Lâm Hân Nhiên chờ anh khuất bóng, đến khi không thấy bóng dáng, mới nhìn về phía hai người Lâm gia.
Cậu ta nói, "Anh trai muốn con đi lên."
Lâm phụ mở miệng nói: "Hai người dù không quá thân cận, nhưng vẫn là anh em ruột thịt, nói chuyện phiếm một chút cũng không có gì. Đừng để anh trai con chờ đợi quá lâu, tính khí của nó không tốt. Đôi khi Lâm Việt Nhiên tức giận, ngay cả ta cũng sợ. Bớt trêu chọc nó, cũng đừng đối nghịch với nó."
Lâm Hân Nhiên lại chuyển hướng nhìn mẹ mình cầu cứu, "Mẹ, vậy con đi lên."
"Đi đi, đứa nhỏ này, nói chuyện với anh trai thì có gì phải gượng gạo như vậy?" Bà ta cười gượng gạo, miễn cưỡng giật giật khóe miệng, nhưng vẫn phải giả bộ vui vẻ, "Anh trai con hiếm khi trở về nhà, bao lâu mới gặp mặt một lần? Đừng lãng phí thời gian, lên trên đi."
Lời trong lời ngoài chọc vào điểm mấu chốt của Lâm phụ, theo thói quen xúc phạm Lâm Việt Nhiên. Lâm phụ tự nhiên nghe ra được, nhưng ông ta cũng không thèm để ý.
Ông ta cùng con trai lớn cũng không thân cận, cũng biết Lâm Việt Nhiên hiện giờ cùng bọn họ bất quá cũng chỉ là lá mặt lá trái, ngoài mặt bình thản. Trong lòng Lâm phụ mơ hồ xuất hiện một tia áy náy, nhưng chút áy náy này không đủ để cứu vớt những hành động vô đạo đức của ông ta.
Lâm gia nhiều năm kinh doanh, thương nhân coi trọng lợi nhuận hơn tình cảm, Lâm Việt Nhiên không thường xuyên trở về, ông ta cũng không muốn để con trai trở về nhà thường xuyên hơn.
Từ sau khi phân hóa hoàn toàn năm mười tám tuổi, Lâm Việt Nhiên ở trọ gần trường đại học, nghỉ phép cũng trở về căn nhà mà mẹ để lại cho anh. Lâm phụ coi trọng mặt mũi, đương nhiên không hi vọng người ngoài nói mình thiên vị, cho dù trong lòng khinh thường đứa con trai lớn này, về vật chất cũng không quá keo kiệt với anh, nhưng sau khi Lâm Việt Nhiên lập nghiệp thì không đến tìm ông ta chìa tay xin một xu nào.
Lâm phụ tự nhận mình vẫn là một người cha rất có tư cách, lại liên tiếp làm tổn thương con trai lớn không biết bao nhiêu lần, ông ta càng đắc ý lại không hề cảm thấy áy náy.
Trong dự liệu, Lâm phụ đương nhiên cũng sẽ không lên tiếng vợ mình âm dương quái khí bôi nhọ Lâm Việt Nhiên.
Lâm Hân Nhiên đứng ở trước cửa phòng Lâm Việt Nhiên, sợ hãi nhỏ giọng hỏi: "Anh, em vào nhé?"
Lâm Việt Nhiên ở bên trong lên tiếng, "Cửa không khóa, tự mình vào."
Lâm Hân Nhiên cảm thấy mình quả thực là đang bước vào một bữa Hồng Môn Yến, nhưng cậu ta lại không dám không bước vào, chỉ đành đánh bạo mà di chuyển.
Vừa đẩy cửa ra, cậu ta liền nhìn thấy Lâm Việt Nhiên ngồi dựa vào cửa sổ nhỏ trong phòng, câu đầu tiên chính là, "Cậu nói xem, nếu tôi nhảy từ đây xuống trong bữa tiệc đính hôn của cậu, sẽ như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasyTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...