Chương 16: Lời nói thật

60 9 0
                                    


"Thanh âm vẫn còn bên tai" gặp phải một kẻ cứng đầu không sợ trời không sợ đất.

Tất cả ban giám khảo không hẹn mà gặp đều có suy nghĩ như vậy.

Ai cũng không nghĩ tới, một nhạc sĩ hậu bối nho nhỏ, trước kia vẫn luôn làm việc sau hậu trường, thiếu danh tiếng và độ nhận diện, lại dám ở trước ống kính không thu liễm tính tình cùng sự sắc bén của mình.

Tại hiện trường ghi hình không thể sử dụng điện thoại di động, bởi vậy trong mắt không ít người ở hiện trường, Lâm Việt Nhiên vẻn vẹn chỉ là một người hoàn toàn mới vừa vặn may mắn ra mắt nhờ giải thưởng Kim Âm, chỉ là một Omega có gương mặt xinh đẹp và chút tài văn chương mà muốn chuyển từ phía sau hậu trường lộ diện trước công chúng.

Bọn họ không biết Lâm Việt Nhiên lại là ông chủ đứng sau Sơn Thủy Studio, là trụ cột của phòng làm việc luôn hành sự khiêm tốn có danh tiếng tốt trong ngành.

Đợi đến phân đoạn của các khách mời □□, ống kính di chuyển đến các vị khách mời đã trình diễn xong.

MC Tô Duyệt bắt đầu đưa ra gợi ý, "Cuối cùng cũng đến phân đoạn được yêu thích nhất, nghe xong bài hát của khách mời đá quán, mọi người có thể bày tỏ ý kiến của mình. Ai đến trước?"

Mấy vị khách mời nhìn nhau một cái, vẫn là Lâm Nhan lớn tuổi nhất trong chương trình cầm micro lên, "Cậu mang đến cho tôi một cảm giác rất khác, rất mong chờ vào tương lai có cơ hội cùng cậu đứng trên một sân khấu."

Lâm Việt Nhiên hơi gật đầu, "Vinh hạnh của tôi."

"Còn tôi nữa!" Quách Viễn ở một bên cũng vẫy tay, "Đạo diễn, trong tiết mục này chúng ta có thể tổ chức thi đấu đồng đội không? Tôi muốn cùng Lâm Việt Nhiên lập một đội, sân khấu nhất định phải thật bùng nổ."

Lý Lệnh An "Ai" một tiếng, "Các ngươi không nên khi dễ tôi nói chậm chứ, cũng phải để lại cho tôi một vị trí."

Ba ca sĩ có quan hệ cạnh tranh với Lâm Việt Nhiên, cùng có địa vị quan trọng trong làng nhạc trong nước, ở các độ tuổi khác nhau và đều có các tác phẩm tiêu biểu lại đồng thời ném cành ô liu với Lâm Việt Nhiên, đây là hướng đi thần kỳ gì?

Nhất là khán giả trong trường quay vừa trải qua một màn rối loạn của ban giám khảo, giờ phút này kịch bản giương cung bạt kiếm đột nhiên chuyển sang phong cách hài hòa, đằm thắm của gió xuân khiến họ nhất thời không kịp phản ứng.

Vẻ mặt của những vị giám khảo khác không nói cũng tự cảm thấy đau, huống chi hai người vừa rồi còn làm ầm ĩ lên, muốn tìm một cái lỗ trên mặt đất mà chui vào.

Mọi người khó hiểu, thập phần khó hiểu.

【Chờ đã, tôi đã bỏ lỡ cái gì sao?】

【Mấy vị đại lão này... Các kỳ trước đó cũng không có trường hợp này. 】

【Ai có thể không thích omega xinh đẹp? Vẫn là một omega cay và đẹp như vậy! 】

【Có người mặt đau quá đi ha ha ha ha ha】

【Đây mới thật sự là cao thủ xem cửa*! Người làm nghệ thuật đều có chút kiêu ngạo, lần đầu tiên gặp mặt đã có thái độ như vậy, là bị chinh phục rồi đi? 】

(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ