Chương 24: Ký túc xá

51 6 7
                                    


Khi Kiều Thanh Viễn đưa Lâm Việt Nhiên đến ký túc xá, các bạn cùng phòng đã đến rồi, bọn họ đứng thành một vòng tròn đưa lưng về phía cửa ký túc xá, không biết tụm lại xem cái gì.

Kiều Thanh Viễn đặt vali xuống bên cạnh bàn học, đóng cửa ký túc xá lại, "Các cậu đang xem cái gì vậy?"

"Kiều ca lại lên diễn đàn....F**k?" Người bạn cùng phòng kinh hãi trả lời: "Anh đến khi nào thế?"

"Vừa mới đến." Kiều Thanh Viễn nói: "Các cậu đến sớm rồi."

Sau một lần gián đoạn như vậy, bạn cùng phòng cũng quên mất chuyện xảy ra trên diễn đàn. Bọn họ nhìn thấy Lâm Việt Nhiên đi theo ở bên cạnh, vài người giao tiếp bằng mắt với nhau, ngập ngừng hỏi: "Đây là trúc mã của anh sao?"

Mặc dù Lâm Việt Nhiên đã đến trường học gặp Kiều Thanh Viễn rất nhiều lần, nhưng cũng trùng hợp là anh và bạn cùng phòng của Kiều Thanh Viễn chưa từng gặp nhau một lần.

Những người bạn cùng phòng chỉ biết được từ những tin đồn và động thái ít ỏi trên vòng bạn bè của Kiều Thanh Viễn rằng bên cạnh hắn có một người như vậy.

Mặc dù mọi người thỉnh thoảng trêu chọc Kiều Thanh Viễn sẽ là người đầu tiên thoát khỏi hội độc thân trong kí túc xá, nhưng họ cũng biết rằng xung quanh Kiều giáo thảo không có ai, ngay cả một đối tượng mập mờ cũng không có.

Duy nhất có thể khiến Kiều Thanh Viễn thay đổi tâm trạng rõ ràng dường như có lẽ là người bí ẩn có thể khiến hắn từ sói tuyết thành Samoyed chỉ bằng một cuộc điện thoại.

Cho nên khi Kiều Thanh Viễn khoe giấy chứng nhận kết hôn, bọn họ đã rất bất ngờ, nhưng cũng cảm thấy rất mong chờ.

Bọn họ chưa từng thấy dáng vẻ của Lâm Việt Nhiên, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh của đối phương trong thông báo của Kiều Thanh Viễn, tất cả đều cho rằng người đó chính là "anh trai xinh đẹp mời đi ăn tối" từng xuất hiện trong khoảnh khắc của Kiều Thanh Viễn mà chưa bao giờ.

Lâm Việt Nhiên bất giác mỉm cười khi nghe thấy danh xưng này, "Xin chào."

Kiều Thanh Viễn cau mày, cảm thấy có chút không thoải mái khi người khác gọi Lâm Việt Nhiên như thế.

Có lẽ là bản năng chiếm hữu, hắn không thích người khác gọi Lâm Việt Nhiên bằng cái tên thân mật như vậy, cho dù đối phương chỉ lặp lại định nghĩa của Lâm Việt Nhiên trong miệng thế giới bên ngoài, cho dù những người này là bạn cùng phòng đại học có quan hệ tốt với hắn.

Nhìn những người bạn cùng phòng đang nhiệt tình giới thiệu bản thân với Lâm Việt Nhiên, Kiều Thanh Viễn ho nhẹ, sau đó nắm lấy vai Lâm Việt Nhiên ôm người vào lòng, "Giới thiệu chút, đây là vợ của tôi, Lâm Việt Nhiên."

Giới thiệu Lâm Việt Nhiên với những người bạn cùng phòng đáng tin, Kiều Thanh Viễn không dùng những từ như Omega mang bản chất không công bằng, mà chọn nói "vợ" – đơn giản chỉ là vợ.

Không phải bởi vì Lâm Việt Nhiên là Omega mà trở thành Omega của Kiều Thanh Viễn.

(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ