Edit: Quýt
Beta: Bống
Lâm Việt Nhiên hiển nhiên bị những lời này lấy lòng, nếu không phải anh biết rõ con người Kiều Thanh Viễn, nhất định sẽ tưởng rằng Kiều Thanh Viễn đang trêu chọc mình.
"Trong trường có đồ gì cần chuyển về đây không?" Lâm Việt Nhiên hỏi: "Hay đợi đến khi trời ấm rồi chuyển đồ từ kí túc xá sau."
Kiều Thanh Viễn hỏi anh: "Anh muốn đi cùng em sao?"
Lâm Việt Nhiên hỏi ngược lại: "Em có muốn anh đi cùng không?"
Kiều Thanh Viễn gật đầu.
Lâm Việt Nhiên cười, "Được rồi, anh đi cùng em."
Hai người hai ba câu liền quyết định lộ trình ngày khai giảng.
Lâm Việt Nhiên cũng không hỏi mình lấy thân phận gì đi cùng hắn, Kiều Thanh Viễn cũng không chủ động nhắc tới, chỉ xoay người cầm lấy điện thoại di động, nói một câu, "Còn chưa đăng lên vòng bạn bè."
Lâm Việt Nhiên vừa làm mới, bài đăng mới nhất trong vòng bạn bè chính là của Kiều Thanh Viễn.
【moon: Hiện tại, sau này. [Hình ảnh x3]】
Trong ảnh là hai người chụp trong xe, tấm thứ hai là trang bên trong sổ chứng nhận kết hôn, tấm thứ ba là ảnh chụp lén Lâm Việt Nhiên sắp xếp tủ quần áo không biết được chụp từ lúc nào.
Góc độ ánh sáng làm cho sườn mặt của Lâm Việt Nhiên ánh lên một tầng nhu quang, nửa người bên kia chìm trong bóng tối bên cạnh cửa tủ, anh mặc áo len màu trắng sữa, vừa sạch sẽ vừa đẹp mắt.
Lâm Việt Nhiên hỏi hắn, "Chụp khi nào vậy? Anh thậm chí còn không biết."
Kiều Thanh Viễn nói: "Vừa rồi, đột nhiên muốn giữ lại khoảnh khắc đó, vì thế liền chụp."
Lâm Việt Nhiên cười: "Sao lại khẩn trương như vậy? Chụp thì chụp, anh cũng sẽ không tức giận."
Kiều Thanh Viễn vui mừng hỏi: "Không tức giận à, anh thích sao? Em chụp lén anh, anh sẽ vui vẻ sao?"
Lâm Việt Nhiên suy nghĩ một chút, nhìn đôi mắt cún vừa khẩn trương vừa chờ mong của Kiều Thanh Viễn, cũng nghiêm túc nói: "Chỉ cần phù hợp, em muốn chụp thế nào thì chụp, dù sao bây giờ chúng ta cũng là mối quan hệ người yêu được pháp luật công nhận."
Chỉ riêng từ "mối quan hệ người yêu" đã đánh trúng tâm Kiều Thanh Viễn.
Trong nháy mắt đầu óc hắn chững lại, thốt ra một câu, "Vậy thế nào là không thích hợp?"
Lâm Việt Nhiên chỉ cười:"Chờ thời cơ thích hợp rồi đến lúc đó nói sau."
Kiều Thanh Viễn "à" một tiếng, mới phản ứng lại bọn họ bây giờ là kết hôn giả, không thể có thêm bất kỳ sự thân mật nào nữa.
Không đợi hắn sửa sang lại biểu tình, Lâm Việt Nhiên lại hỏi hắn:"Sao anh lại cảm thấy em có chút chờ mong thế nhỉ?"
Kiều Thanh Viễn lấy sổ chứng nhận kết hôn đặt trên bàn cạnh giường ngủ: "Hiện tại chúng ta đã là hôn nhân hợp pháp, đương nhiên em sẽ chờ mong."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasiaTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...