Lâm Việt Nhiên lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác được "bạn đời" chăm sóc là như thế nào.
Anh nhìn Kiều Thanh Viễn đối diện đang tỉ mỉ chu đáo, nhẹ giọng cảm khái nói: "Em thật sự đã trưởng thành rồi."
Kiều Thanh Viễn trầm mặc một lúc lâu mới hỏi: "Trưởng thành không tốt sao?"
Lâm Việt Nhiên suy nghĩ một chút, "Rất tốt, chỉ là em chuyển biến quá tự nhiên, làm cho anh sinh ra một loại cảm giác đã bỏ qua quá trình trưởng thành của em quá nhiều."
Những lời nói này có chút mập mờ, Lâm Việt Nhiên hơi nhíu mày, "Không phải, ý của anh là, giống như em lập tức biến thành người lớn, bỏ qua giai đoạn tuổi trẻ ngông cuồng."
Kiều Thanh Viễn cười: "Dù sao cũng là người đã kết hôn."
Lâm Việt Nhiên hỏi: "Là vì hôn nhân hay vì người mà em kết hôn?"
Kiều Thanh Viễn cũng hỏi: "Có quan trọng không?"
Lâm Việt Nhiên cười, "Có chút."
Kiều Thanh Viễn gật đầu, "Được rồi, bởi vì người kết hôn với em là anh, cho nên em muốn trưởng thành nhanh một chút."
"Tại sao?" Lâm Việt Nhiên hỏi: "Bởi vì anh lớn tuổi hơn em?"
Kiều Thanh Viễn không phủ nhận: "Còn có một nguyên nhân khác là em muốn bảo vệ anh."
Từ bảo vệ quá nặng. Lâm Việt Nhiên không tiếp lời, "Ăn cơm đi."
-
Sau khi tập 7 của "Thanh âm vẫn còn bên tai" được phát sóng, Lâm Việt Nhiên triệt để thoát vòng. Fan Weibo tăng vọt lên 3,5 triệu, mặc dù video hậu trường chỉ có 32 giây, nhưng đã đột phá 100.000 lượt theo dõi.
Anh không thể gọi là một đêm bạo hỏa, nhưng quả thật là một hiện tượng hiếm có.
Cho đến nay, mặc dù Lâm Việt Nhiên chỉ có ba sân khấu, nhưng ba bài hát lại là ba thể loại hoàn toàn khác nhau. Khả năng biểu hiện trên sân khấu bắt mắt cùng nền tảng âm nhạc vững chắc, hơn nữa lại có một gương mặt khiến người ta không thể rời mắt, với nhiều phần thưởng, nỗ lực chuyển từ hậu trường lên phía trước sân khấu của Lâm Việt Nhiên chắc chắn đã thành công.
Và điểm riêng biệt và thành công này, trong thời gian ngắn, căn bản không có người thứ hai có thể giống như vậy.
Mà cảm nhận trực quan nhất đối với Lâm Việt Nhiên chính là khi anh cùng Kiều Thanh Viễn vào ngày khai giảng, dọc đường đi mọi người không ngừng đưa ánh mắt chú ý đến anh.
"Không được tự nhiên sao?" Kiều Thanh Viễn đem gậy bóng chày của mình đặt lên đầu Lâm Việt Nhiên, "Như vậy có đỡ hơn chút nào không?"
Lâm Việt Nhiên nắm lấy góc áo Kiều Thanh Viễn, "Tiểu Viễn, em có không thoải mái không?"
"Cái gì?" Kiều Thanh Viễn dừng bước, thay Lâm Việt Nhiên ngăn cản ánh mặt trời.
"Em liệu có cảm thấy, anh đi cùng em đến trường là một quyết định sai lầm không?"
Lâm Việt Nhiên chỉ chỉ biển báo bên cạnh, "Con đường Chỉ Lâm này, anh đi với em hai năm, bình thường cũng chỉ mất vài phút, nếu là đi xe đạp sẽ nhanh hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/EDIT) Nuông Chiều Mọi Kịch Bản Của Em - Thanh Lãnh
FantasíaTác giả: Thanh Lãnh Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO , Giới giải trí , Chủ thụ , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng Nguồn: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (55 chương) Tình trạng edit: Đang lết (18/04/2023 - ???) Tóm...