Từ sau lần được ông nội chống lưng, quan hệ của Nunew với cậu út ngày càng rõ ràng hơn trước, những gì cậu nói, những điều cậu làm, ngày càng làm cho mọi người trong nhà có thêm lòng tin vào mối quan hệ của Nunew với cậu. Về phần bạn nhỏ, mặc dù chưa biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng một khi đã thật lòng với nhau thì dù kết quả sau này có ra sao, em tuyệt đối sẽ không hối hận.
Mà hình như cậu út...cũng đang muốn thưa chuyện với bà ba thì phải !
Mà cũng kể từ sau hôm đó, ngoài thời gian học pha trà ra thì Nat lại đi tìm ông nội thường xuyên hơn, nghe ông kể chuyện của cậu út với cậu Max, nghe hoài lại thấy hay hay, cứ muốn nghe suốt thôi.
"Lóng rày sao ông hổng thấy Max nó lên trên này tìm con ?"
Nghe ông nội hỏi, Nat gãi đầu cười trừ "Dạ..."
Ông nội nhấp một ngụm trà, cười nhẹ "Bộ hai đứa gây nhau hả ?"
Nat hơi đỏ mặt, gãi gãi đầu "Thì cũng... cũng có một chút à ông."
"Cái thằng khỉ gió để bữa nào ông chửi cho một trận... đàn ông đàn ang gì mà cứ suốt ngày đi giận lẫy."
Thấy ông nội muốn "lên lớp" cậu Max, Nat liền can ngăn "Đừng ông, tụi con hay vậy lắm... ông mà la cậu Max là bọn con nghỉ ngơi với nhau luôn á ông."
Ông nội nhìn Nat, trên mặt là ý cười nhàn nhạt "Kể hai đứa mà có thích nhau thì ông hứa sẽ ủng hộ hết mình."
Nat hơi sững người trước câu nói đầy ẩn ý của ông nội... chuyện gì vậy trời... ông nội cứ vậy hông hà !
"Ông nội~... tụi con là bạn bè bình thường thôi à, hổng có giống như ông nghĩ đâu mà."
"Thì ông cũng có nói gì đâu, nhưng được vậy thì càng tốt chứ sao. Hai đứa kể ra cũng có duyên, nếu như có cảm tình với nó thì ông giúp cho."
Nat nhìn ông nội, cảm nhận được sự thật lòng từ trong lời nói và cả biểu cảm trên gương mặt của ông. Nat càng không ngờ là ông lại ưng ý, muốn em với cậu Max thành một cặp...
Biết là ông có ý tốt nhưng Nat thật sự hổng muốn ông hiểu lầm, em nhẹ giọng từ chối "Chuyện này... chắc hổng được ông ơi..."
Ông nội nhìn Nat, thấy em buồn buồn, nên ông hổng nói thêm đến việc đó nữa.
.....................
Sáng nay ông Ruang qua chơi, đi theo ông ấy còn có cô Kane, em gái họ của cô Kaew. Cô Kane ngang tuổi với Nat, tính tình khá là dễ thương, đặc biệt là rất hay cười, nụ cười lại rất duyên.
Mục đích ông Ruang đưa cô Kane qua là để thi thố pha trà với Nat, bạn nhỏ thấy chuyện tranh chấp này nó cứ như trò trẻ con ấy, vậy mà cả ông nội cũng ủng hộ thi luôn mới ghê. Cô Kane pha trà rất bài bản, từng động tác nhã nhặn thanh thoát, hổng có phải truyền thống giống như Nat. Mà thắng hay thua với em cũng đâu có quan trọng gì, quan trọng là được mở mang tầm mắt, học hỏi thêm được nhiều thứ từ cô Kane cơ.
"Cô Kane giỏi thật á, lúc cô pha trà...em nhìn mà hoa mắt luôn."
Kane cười duyên nhìn Nat "Cô thấy em cũng có tài nghệ ấy chứ, nếu rảnh có thể cùng cô đi học thêm trà đạo. Học trà đạo có nhiều thứ bổ ích lắm nhưng lại hiếm người có đủ khả năng và kiên nhẫn để đi theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZeeNunew ] Cậu út, em thương cậu.
FanficFanfic kết hợp Việt văn. ❗SINH TỬ VĂN ❗ Lần đầu tiên thử sức với thể loại này có gì mọi người góp ý cho tui với nhaa 🥰 Ôn nhu ấm áp công x ngây thơ đáng yêu thụ. Số chương dự kiến : 20 chương + 2 phiên ngoại ( có thể dài hơn cũng có thể ngắn hơn :v...