Nunew thật sự hổng biết cậu út nói thật hay nói giỡn nữa, mà em cũng hổng có nhớ một chút gì về những điều mà em đã nói với cậu. Chẳng lẽ em say rồi đổ đốn tới mức ăn nói như vậy hả trời~ ?
Mà cậu út cũng kỳ, em say xỉn lỡ nói vậy thôi mà cậu cũng đồng ý nữa. Mà giờ cậu đồng ý rồi, Nunew biết trả lời cậu làm sao đây ? Đúng là em có tình cảm với cậu út thiệt đó, nếu em đồng ý với cậu thì cũng hổng có ngại ngần gì đâu, dù sao thì em cũng thích cậu thiệt mà. Nhưng điều làm Nunew quan ngại nhất là mối quan hệ của cậu với cô Kaew, Nunew thà là cô đơn chứ hổng muốn mình chen vào mối quan hệ yêu đương của ai hết.
Thôi thì để em lựa lời nói chuyện với cậu út, hỏi rõ ràng ý của cậu rồi mới tính tiếp được. Dù là đùa giỡn hay là thật tình thì mọi thứ cũng nên rõ ràng minh bạch một chút.
----
Ngày mai là tiệc mừng thọ của ông nội, từ sáng sớm dì Tư với chị Mén đã sang bên nhà lớn phụ giúp trang trí tiệc tùng. Ai ai trong nhà cũng bận rộn chạy đi chạy lại, kể cả cậu út cũng hổng thấy mặt mũi đâu hết. Nunew, con Mùi với thằng Đực thì lại nhàn rỗi quá mức, chủ cả hổng có nhà lại hông ăn cơm nhà, nên bọn họ chỉ phục vụ duy nhất cậu Max mà thôi.
Sau bữa cơm, con Mùi pha trà sen đem lên cho cậu Max, sẵn tiện trò chuyện với cậu mấy câu.
"Dạ đồ ăn cậu ăn vừa miệng hông cậu ?"
Cậu Max gật đầu "Ừ, vừa. Cô nấu hả ?"
Con Mùi cười hề hề "Dạ Nunew nấu, em nấu hổng có ngon vậy đâu. Mà cậu ăn vừa miệng là được rồi, em chỉ sợ cậu ăn hổng thấy ngon."
"Ừ, cảm ơn mọi người nhiều lắm."
"Dạ, vậy cậu uống trà đi, em xin phép cậu em đi xuống sau làm công chuyện."
Mùi vừa định quay người bước đi, thì cậu Max đã kịp gọi lại "À khoan đã..."
"Dạ ?"
Cậu Max ngước mắt nhìn con Mùi, môi hơi mỉm cười "Cũng hổng có gì, tôi chỉ muốn biết về chuyện của chị ba thôi. Thấy cô hay ở bên cạnh chị ba nên tôi muốn hỏi cô vậy mà."
Con Mùi hơi lúng túng nhìn cậu "Dạ, cậu hỏi đi, em.. em biết gì thì em nói cho cậu hay."
Cậu Max nhìn người trước mặt một lúc, rồi chậm rãi bưng ly nước lên, vừa hớp một ngụm nước, vừa trầm giọng "Anh chị ba...dạo này vẫn tốt chứ ?"
Con Mùi mỉm cười gật nhẹ đầu "Dạ, vẫn tốt mà cậu. Nhờ cậu ba ở cạnh chăm sóc, quan tâm mà sức khỏe của ba lóng rày tốt lên nhiều lắm."
Cậu Max nghĩ gì đó, môi khẽ nhếch lên "Cậu ba có thật sự quan tâm đến mợ ba hay là hông...chuyện này chắc cô biết rõ hơn ai hết chứ nhỉ ? Nhưng mà tôi nói trước, tôi về đây giúp bạn tôi, nên đương nhiên tôi chắc chắn đã làm rõ một số chuyện, mọi chuyện xảy ra sau này đều phải dựa vào phúc phần và đức hạnh của cô... cô hiểu ý tôi chứ ?"
Con Mùi gật đầu, trả lời chắc nịch "Dạ hiểu, em hiểu mà cậu."
"Vậy được. Cô xuống dưới đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZeeNunew ] Cậu út, em thương cậu.
FanfictionFanfic kết hợp Việt văn. ❗SINH TỬ VĂN ❗ Lần đầu tiên thử sức với thể loại này có gì mọi người góp ý cho tui với nhaa 🥰 Ôn nhu ấm áp công x ngây thơ đáng yêu thụ. Số chương dự kiến : 20 chương + 2 phiên ngoại ( có thể dài hơn cũng có thể ngắn hơn :v...