Chương 21. Bị cậu út thấy hết trơn rồi !!!

1K 66 31
                                    

Sáng hôm sau, cậu út dùng xong bữa sáng với ông bà hội đồng thì biểu thằng Đực lái xe chở lên xưởng gỗ có việc gấp.

Một công nhân trong xưởng nhìn thấy cậu út đi vào liền vội vàng chạy ra, cúi đầu thông báo."Thưa cậu, có cậu Max tới kiếm cậu."

"Ừ, tôi biết rồi, anh đi làm việc tiếp đi."

Vắt chéo chân ngồi đối diện bàn làm việc của cậu út, cậu Max vừa nhấp một ngụm nước, vừa nhướng mày nhìn cậu út, ra chiều muốn trêu ghẹo thằng bạn thân một chút.

"Giải quyết chuyện cô vợ tự xưng của cậu út sao rồi ? Diệt rễ tận gốc chưa cậu út ?"

Cậu út nâng mắt, liếc nhìn bạn mình một cái "Cậu ngứa người hả ?"

Cậu Max bật cười một cái, lên giọng chọc ghẹo "Tôi nói...Nunew mà thấy được bộ dạng này của cậu, còn lâu cậu mới rinh được thiên thần về nhà."

Cậu út đang đứng gần tủ hồ sơ xem tài liệu khách hàng, nghe thế liền ngẩng đầu, liếc cậu Max thêm một cái "Rinh sớm hay rinh muộn gì thì cũng là người của Zee Pruk tôi, tới lượt cậu ý kiến chắc ?"

"Hổng tới lượt thì tôi cũng phải ý kiến, cậu còn chưa rinh về làm sao là người của cậu rồi ?" Cậu Max nhướng mày một cái "Ảo tưởng hả cậu út ?"

Cậu út nhếch môi đầy tự tin "Em ấy là hầu riêng của tôi, thì chính là người của tôi !"

Cậu Max trợn mắt nhìn cái tên tự tin đứng trước mặt mình "Xin lỗi à, cậu nghĩ cậu đẹp trai lắm hả ? Ừ, cậu đẹp thật đấy nhưng đáng yêu như Nunew cậu mà hông nhanh tay, bị người khác giành mất, lúc đó đừng có khóc với tôi à."

"Bớt khen người yêu của tôi lại giùm cái, cút về mag khen người của cậu !" Cậu út trừng mắt, tiện tay đang cầm sấp tài liệu, quăng thẳng lên người cậu Max.

"Người của tôi...đương nhiên đáng yêu, cần khen nữa chắc." Cậu Max lúc nhắc tới Nat có hơi khựng lại một chút, nhưng rất nhanh đã tiếp tục chọc ghẹo cậu út "Cậu có ghen thì tôi cũng phải nói, chứ hông đến lúc mất người rồi lại trách tôi hổng nhắc nhở cậu trước, tôi là tôi thương cậu út đây lắm rồi đó đa."

Cậu út không khách khí, bước tới đập cái bốp vào lưng cậu Max "Bớt lại, thấy gớm quá rồi. Lo việc lớn giùm tôi cái !"

Cậu Max trở lại dáng vẻ nghiêm túc ban đầu, uống thêm một ngụm nước, trầm giọng "Xưởng gỗ của cậu là do một người tên Rae giở trò, hắn nhất quyết không nói ra nguyên nhân, cậu nói xem hắn thật sự nghĩ rằng làm vậy là có thể làm khó được tôi hả ?"

Nhắc đến Rae, cậu út có chút nhíu mày, Rae...còn không phải là cái tên đang theo đuổi mợ út của cậu hả ?

Không sai, Rae mà cậu Max nhắc tới chính là anh ta. Rae chính là người cháu họ ở xa của bà hai, từ trước đến giờ, anh ta luôn an phận kinh doanh cái xưởng gỗ nhỏ của mình ở tỉnh khác, thế nên rất ít khi qua lại với nhà Panich, cậu út lại ở mãi bên ngước ngoài nên không biết là chuyện thường tình. Xưởng gỗ tuy không lớn nhưng nhờ có bà hai âm thầm giúp đỡ nên cũng có mối làm ăn dồi dào, quanh năm không lo thiếu tiền.

[ ZeeNunew ] Cậu út, em thương cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ