Phiên Ngoại.

1K 61 8
                                    

Đợi suốt chín tháng trời, cậu út thật sự không thể đợi thêm được nữa nên vừa mới đầy tháng Bánh Bao xong đã một hai kêu ông bà hội đồng đi coi ngày chuẩn bị cưới.

Ông hội đồng bất lực nhìn thằng con trai mặt mày đang nôn nóng tới vô cực, thở dài càm ràm "Hổng biết cái nết giống ai mà quá trời quá đất đi, mày giữ lại một miếng liêm sỉ cho tía mày bộ hổng được hả, từ từ coi, gì đâu mà giục cưới như giục đò vậy cái thằng này !"

Cậu út mặc kệ ông hội đồng đang nhăn nhó càm ràm, chỉ tập trung kéo tay ông hội đồng, ra sức lôi đi "Tíaaa !!! Nhanh lênnn !!! Hồi đó coi rồi mà tại có Bánh Bao nên mới dời lại thôi, giờ Bánh Bao lớn rồi, vợ con cũng đẹp lại rồi, cưới nhanh đi tíaaa !"

"Cháu nội tao mới đầy tháng mà mày kêu lớn rồi ?" Ông hội đồng chịu hết nổi đập cái bốp lên tay cậu út, trợn mắt "Mày từ từ coi, cứ lôi lôi kéo kéo, tao có nói là không đi đâu !"

Vậy là đám cưới của cậu út với Nunew được tổ chức ngay một tuần sau đó, rình rang khắp cả một tỉnh thành.

Một bên là bạn thân, một bên là bạn thân của người yêu mình, thế nên Nat không có lý do gì để vắng mặt trong hôn lễ này cả. Mà cậu nhóc có mặt thì không thể nào thiếu bóng dáng của cậu hai Max được, thế nên đám cưới của cậu út đầy đủ không thiếu ai bao gồm cả cô Kaew.

Nat ôm lấy Nunew, lời nói tỏ rõ sự vui mừng khi bạn thân tìm được hạnh phúc "Chúc mừng Nunew, cuối cùng cậu cũng lấy được người mình thương rồi."

"Cám ơn~."

Mặc dù Nunew chỉ đáp lại ngắn gọn hai chữ, nhưng Nat biết Nunew rất coi trọng lời chúc phúc của mình.

Nghĩ lại quãng thời gian Nunew khổ sở vì cậu út không nhận ra tình cảm của mình, cũng chỉ có Nat ở cạnh cùng tâm sự, giúp đỡ Nunew rất nhiều. Hơn nữa mỗi khi Nunew gặp chuyện đều có cậu hai Max ở phía sau chống lưng cho, có những ngày Nunew nhớ cậu út đến độ ăn uống chẳng thấy ngon miệng, cũng là Nat chấp nhận số phận bị thồn cơm chó mà đến dỗ ngọt Nunew.

Nói thật, nếu cậu út không xuất hiện thì có khi Nunew đổ gục trước Nat chứ chẳng chơi.

Tri kỉ mà Nat còn chăm cẩn thận như thế, thì người yêu cậu ấy còn đến mức nào nữa chứ !

Nói đâu xa, mới cái hôm sinh nhật của cậu hai tuần trước đây thôi, Nat đã ngồi xe tận hơn bốn tiếng đồng hồ lên bệnh viện nơi cậu Max đang làm việc, âm thầm chuẩn bị cậu một bữa tiệc sinh nhật khó quên, bảo sao cậu Max không nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa chứ.

Từ khi yêu đương với Nat, cậu Max không biết buồn là gì luôn á, cả phiền não đều có nhóc con ở bên giải quyết hết.

Cậu út bước tới, rất tự nhiên mà ôm eo Nunew kéo em về với hiện thực, nửa đùa nửa thật hỏi cậu Max "Rồi tính bao giờ cưới ? Đồng ý cho Nat sang nước ngoài học thêm thật à ?"

Cậu Max mỉm cười, thản nhiên gật đầu, rồi quay sang nhìn Nat, ánh mắt khẳng định rằng cậu hai cam tâm tình nguyện chờ đợi nhóc con.

"Ừ, tôi đợi em ấy."

Nat hiểu ý cậu Max nên chỉ lẳng lặng thở dài trong lòng, quyết định suy nghĩ lại về vấn đề đi nước ngoài của mình.

[ ZeeNunew ] Cậu út, em thương cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ