"Sam!!"Kahit hindi ako lumingon, alam ko boses ni Jovie yun.
"Sam! Sandali." sabi niya habang hinahabol ako.
"Oh? Anong satin?" plain kong saad.
"uhh.. ano .. ano kasi.. Ngayon kasi ang birthday ni Natalie, Yung anak ni Mayor.Namigay siya kanina ng mga invitation. May extra kasi ako eh. Gusto mo sumama?"
"May gagawin pa kasi ako sa bah-"
"Sige na pleaaaasse.!! "
"I don't know her personally kaya nakakahiya lang kapag bigla akong sumulpot dun."
Natigilan siya sandali na parang nagiisip.
"Okay, pumunta ka nalang doon bilang photographer. Sige na. Payag ka nah. " sinundot niya ko sa tagiliran."Gusto kong may kasama eh. Busy ang lahat sa mga partners nila." nagpout pa siya.
Ayos tong babaeng toh ah.
Hmmmm.... papayag ba ako?
sa totoo lang wala naman talaga akong agenda sa bahay. Nakakabagot na nga. Nahihiya lang ako kasi baka pagtinginan na naman ako ng mga tao dun in a weird way that i don't even know why."FINE"
Tumili ng napakanipis si Jovie saka niyakap ako.
"Thank you ! Ito ang invi mo. Be more beautiful tonight!"
sabi niya saka umalis.Tinignan ko ang invitation na nakasulat sa Pink scented paper na maraming designs at silver dust. Bata ba siya? Invitation pa lang parang pambata eh. Well, trip niya din to.
It's my 19th Birthday
and you are invited !-Natalie Shane Rhinos
Oh... So i need a dress.
Sa Mabulosok falls pala ang venue.
Hindi ko alam san yun but i think maganda iyon.
Kaya iyong cocktail dress ko ang nababagay for the place.My Louis Vuitton Resort Printed Bustier Dress paired with my CHRISTIAN LOUBOUTIN Bambou suede pump. PERFECT!
(OUTFIT @ MEDIA BOX)Oh i miss partying!
Wala naman sigurong masama if sasama ako, diba?.....
malapit nang mag 6 pm and im sure dadating na si Jovie________________________________________
HELLO SA INYO !!
ayan.. wala kasing dedication dito sa tab kaya mention ko nalang kayo ha. :)
SABAW UD..
Nakalimutan ko na kasi yung susunod eh..pero
may plot pa din po toh..
yung original plot .. :)
kaya KEEP READING PO..-yangyang
BINABASA MO ANG
First Love kong.. Aswang?
Teen FictionMay isang dalagang bagong salta sa bayan ng Mapayapa. Maraming nagkakagusto sa taglay niyang kagandahan at kaputian ngunit nagimbal ang lahat nang may nakapagsabing isa itong aswang. Bulong-bulungan man ito sa buong bayan ay hindi iyon hadlang upan...