mảnh tình đôi lứa.

1.3K 68 2
                                    

Chuyện tình của cậu cả Điền Chính Quốc và Phác Trí Mân từ mối quan hệ anh em thân thiết bấy lâu đã được khép lại. Bây giờ cái mà được gọi là tình yêu, cái được gọi là bạn đời của cả hai người cũng đã được mở ra và họ cũng chẳng ngại ngùng gì, họ vẫn rất vui tươi, hạnh phúc tột độ mà chào nó.

Vào ngày trọng đại ở Điền gia và nhà ông bà họ Phác, cũng như là ngày mà Chính Quốc và Trí Mân đã chính thức và mãi mãi thuộc về nhau, cái ngày mà đã hai đã hứa hẹn với nhau sẽ bên nhau trọn đời, cái ngày mà cả hai cùng nhau đeo nhẫn cho nhau vào ngón áp út.

Ngày quan trọng nhất trong cuộc đời.

Bà con trong làng và ngoài làng đều được mời đến đây để ăn những món ăn và chúc phúc cho cặp vợ chồng Quốc Mân xứng đôi vừa lứa này. Nhưng cũng có vài người, không phải, nói đúng hơn là cũng có rất nhiều người thấy dị hợm, kinh tởm về chuyện tình và cái đám cưới linh đình của con trai với con trai. Có vài người còn chẳng tin cậu cả Điền Chính Quốc lại đi cưới một thằng con trai về làm vợ, họ còn đồn thổi tứ tung rằng cậu cả Điền bị cậu Trí Mân gì đó bỏ bùa mê thuốc lú nên mới chịu cưới cậu ta.

Đúng là loại người chẳng ra gì.

Thân là một người cao quý, là người gánh vác cả cái họ Điền danh giá, mang danh là cậu cả ai ai cũng phải kính nể, ai ai cũng phải khâm phục, nhưng mà giờ đây lại đi cưới một thằng con trai về làm vợ. Nhưng những lời nói này cả nhà Điền đều đã nghe thấy, những tin đồn cũng đã lan rộng đến tai những ai trong làng, những người ngoài làng cũng đều đã biết đến. Có người thì phản đối, có người thì thuận ý mà cảm thấy ghê tởm.

Tình yêu mà, dù có bị chê trách hay sao thì Chính Quốc vẫn luôn bên cạnh để an ủi người bạn đời của mình. Hắn có tức giận nhưng vẫn cắn răng chịu những lời đồn thổi này vì Trí Mân bảo hắn phải im lặng, chuyện này không nên làm lớn, sẽ không hay. Ngoài ra không chỉ có Chính Quốc là thấy bực tức và khó chịu trong người, còn có ông bà Điền, ông bà Phác và có cả Trí Nghiên. Mọi người ai cũng yêu thương Trí Mân hết, nhưng việc họ muốn tìm kiếm những người đã đồn thổi những tin ác ý để làm rõ mọi chuyện thì đều đã bị Trí Mân một mực ngăn cản.

Mang danh làm chồng nhưng chẳng biết làm gì.

Mang danh là cậu cả Điền nhưng chẳng bảo vệ được người thương.

Mang danh là ba má nhưng chẳng thể bảo vệ người thân, con cái trong nhà.

Mang danh là chị lớn nhưng chỉ biết ngậm cục tức trong người.

𓇗

"Thôi kệ họ đi anh, bây giờ họ không hiểu, nhưng rồi họ cũng sẽ hiểu chúng ta thôi, anh đừng làm gì hết, sẽ không hay đâu." Trí Mân ngồi trong lòng Chính Quốc, nhẹ nhàng nói.

"..." Chính Quốc câm lặng, hai cánh tay đang ôm chặt Trí Mân cũng càng chặt thêm.

Hắn biết cậu đang rất buồn tủi. Hắn cũng vậy, hắn cũng rất buồn, buồn cho Trí Mân và cả buồn cho hắn nữa. Nhiều lần nhìn thấy Trí Mân khóc khiến cho hắn muốn phát điên lên nhưng cũng chẳng thể làm gì, hắn chỉ lặng người ôm chặt Trí Mân vào lòng mà an ủi. Cũng có nhiều lần hắn khóc, hắn khóc vì cuộc tình của hắn và Trí Mân đang bị chê cười.

KookMin | Cậu CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ