Mang ngọc có tội

162 14 0
                                    

Trụ 11.

"Có lẽ mẹ cả của em không muốn lịch sử bị xáo trộn nên chỉ để lại thứ này cho anh Vegas, phòng ngừa mẹ em có ý định xử anh ấy, anh có thể trốn" mẹ cậu chỉ không quan tâm anh Vegas thôi, chưa đến mức căm hận nhau, va chạm cũng không, tự sinh tự diệt, Macau đặt cái hộp trên bàn, bên trong là một hạt nhân giống với hạt nhân mà ông Julean thu được từ đám sâu diện nhưng hạt nhân này nằm trong hộp mà vẫn chuyển động.

Một hạt năng lượng, tạo nên dòng chảy năng lượng tăng tốc độ cho phương tiện xé rách không gian, thậm chí là thời gian, hấp dẫn biết bao "Thứ này được một con bọ nhả ra à" Kim nhìn dòng chảy năng lượng màu vàng cam trong hộp hỏi Macau.

"Đúng ạ" Macau đậy nắp hộp, dòng năng lượng vẫn quay đều trong hộp "Em nghĩ còn nhiều hạt nữa, nhưng không có hạt tin tức tố chỉ huy, nó sẽ yêu dần rồi ngừng hoạt động" nguồn lực khởi động ban đâu cho hạt quay chính là tin tức tố của mẹ cả, sau đó anh Vegas có một nửa dòng máu của mẹ rồi đến cậu mang chung dòng máu với anh Vegas.

Kim mở nắp hộp, thử phóng một dòng tin tức tố vào hạt, hạt ngừng quay, hắn quay sang nhìn Macau "Anh và em đúng là chỉ còn cùng họ" Macau gật đầu với hắn"Kim, em nghĩ lũ bọ không bình thường, chúng đã ăn rồi còn nhả ra như được dạy ấy" cậu đẩy một hạt tin tức tố vào, hạt của Kim mất mày dần rồi trở thành hạt thường cùng các hạt khác xoay quanh " anh muốn làm thế này phải tách được một hạt mới hoàn toàn, đưa tin tức tố của anh vào từ đầu, lúc anh thu lại nó vẫn quay" . Kim lại gần Macau đóng nắp hộp rồi nhét vào túi đeo của em "Anh sẽ xem xét, thứ này Cau phải giữ cẩn thận nhé". Hắn nhìn bộ quần áo chỉnh tề của em hỏi "Cau định đi chơi à".

Macau túm túi vui vẻ nhìn hắn "Vâng ạ, anh có muốn đi không?" Macau hỏi rồi lại muốn vả mỏ mình, tại anh trai mình mà người này phải vùi đầu làm việc, giờ còn hỏi anh ta muốn đi chơi không, em chẳng ngờ Kim trả lời lại mình "Đi, tôi đưa em đi chơi".

Chiếc phi thuyền nhỏ nhập vào đường không gian, bay khỏi gia tộc chính, ông Korn đứng nhìn phi thuyền bay xa lắc đầu quay về tiếp tục công việc của Kim đang làm dở, con trai lớn rồi, hướng khủy tay ra ngoài, tống công việc cho cái thân già của ông thế này đây.

Chan đi vào đứng cạnh ông báo cáo "Đúng như ngài dự đoán, ngài Juenna lại thu mua người của chúng ta rồi ạ, ngài ấy còn lập một đội nghiên cứu loại hạt mà chúng ta tìm thấy ở tàn tích phi thuyền cậu Kinn đi, muốn đăng ký bản quyền".

"Kệ nó đi" ông Korn vặn tay, thích đăng ký thì đi mà đăng ký nếu thứ đó thực sự tốt đẹp, em dâu của ông đã không giấu nhẹm đi, chỉ đưa cho Vegas, rõ ràng là nó chỉ dành cho Vegas mà thôi.

"Cậu tỉa bớt cái bình hoa cho tôi đi" ông Korn nói với Chan, Chan đi về phía bình hoa hồng đang nở rộ rực rỡ, nhìn nhưng bông hoa hỏi ông "Ngài Korn, tôi không biết tia hoa", ông Korn đeo kính lên nâng gọng kính nói với Chan "Bông nào to nhất, cao nhất, đẹp nhất thì rút ra" khi mọi việc đang ở thế cân bằng, thứ nổi trội lên mới là thiếu công bằng, vật cực tất phản, em trai ông được bao che quen rồi cần dãy dỗ lại, bất chấp cả tính mạng của mình hay người khác để kiếm lợi là điều không nên.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ