....
Trụ 11.
"Tìm được không, Ken" Juenna đứng nhìn quả cầu tròn trong không khí. Ken nhanh chóng đưa hộp hạt cho Juenna rồi ra ngoài, hắn không dám nhìn nhiều, mỗi lần hắn tự đề cập đến năng lượng đều bị ông ta hành hạ."Giỏi lắm, đợi "ba" nhé, hôm nay có rất nhiều người muốn gặp con" Julian vỗ eo Ken, hắn ta hơi ngừng lại rồi cười với ông "Vâng ạ" buồn nôn quá, Ken nhắm mắt cố nhịn cơn ghê tởm, con trai chị Lithia và Kinn không biết ở nơi nào, hắn cần lợi dụng Jueanna để tìm cháu mình.
Cửa đã đóng, Juenna thả hạt năng lượng kia ra, hai hạt như hút nhau bay lên, tốc độ chuyển động của hạt năng lượng càng nhanh, máy thu năng lượng phát hiện nguồn thu đã đủ nhanh chóng hút lấy lượng năng lượng đã chảy thành dòng hiện lên chỉ số chưa từng có, Juenna đi đến gần chiếc máy, thả tin tức tố của mình vào, tin tức tố của ông ta thông qua chiếc máy rồi mới hòa vào năng lượng hình thành một lưới năng lượng mới, tốc độ động cơ của máy càng tăng lên, ông ta cười lớn "Thì ra phải có vật dẫn mới sử dụng được".
Ông ta quay lại toàn bộ quá trình hai hạt tích năng lượng cắt đi phần phóng đại năng lượng đưa đến trung tâm đăng ký bản quyền của Đại não rồi mới ung dung thu tin tức tố lại, cảm giác vui sướng khiến ông ta không nhận ra, các sợi tin tức tố cấp A của mình không ổn định nữa, như bị thứ gì đó phá vỡ cấu trúc vậy.
Juenna đặt tay lên máy phát năng lượng một luồng sáng bao trùm lấy ông, bóng hình Juenna biến mất, vài phút sau xuất hiện trở lại trong căn phòng, ông ta nhanh chóng kiểm tra lệnh xin bản quyền nét mặt hoang mang lầm bầm "Lần này nhất định ta sẽ thắng, ta không thua nữa đâu" khi nhìn thấy lệnh được cập nhật, chính ông ta giờ là người sở hữu phương pháp năng lượng hạt ông ta mới yên tâm, Juenna đưa tay chạm lên máy muốn đưa tin tức tố vào tiếp thì không có gì xảy ra nữa, tin tức tố của ông ta lặng yên không động, ông ta gọi Ken bên ngoài hỏi cậu "ngửi thấy gì không" Ken lắc đầu.
"Cút ra, đi theo dõi Macau đi, thấy nó có hạt nào thì lấy về đây" Juenna ngồi gục xuống lầm bầm "Chẳng sao cả, chỉ cần bọn nó không về được, ta vẫn là người thắng". Juenna ngồi một lúc rồi gọi điện cho Ken "Nếu thuận lợi, bắt Macau về đây thì càng tốt" ông ta muốn tìm hiểu thêm về cú nhảy xé thời không hơn mười năm mà mình vừa thực hiện, Gun thì khó bắt, con của ông ta thì không như thế.
...
Trụ 1.
Mười năm trước.
Juenna rơi xuống một hẻm nhỏ, ông ta được một xác người đỡ lấy khi nhìn thấy mặt người nằm bên dưới giống hệt mình, kẻ nhuốm đầy máu người như ông cũng kinh sợ, ông ta đứng dậy nhìn quanh con hẻm, máy liên lạc nhanh chóng tiếp nhận thông tin xung quanh, cả đoạn băng ông bị sát thủ bịt mặt ở thế giới này giết nữa, Juenna nhìn chiếc máy phát sáng bên cạnh cười khẩy hóa ra Kinn làm gì đi hưởng tuần trăng mật, các hạt này là của Vegas, nó ở cạnh Vegas chắc cũng bị dịch chuyển rồi. Juenna thử đưa tin tức tố vào máy lần nữa, không có gì xảy ra.
"Cậu Juenna , cậu đang ở đâu' tiếng Chan vang lên, Juenna đi ra lên tiếng "Ta ở đây" hắn cần tìm Vegas để lấy được các hạt, hoặc ADN của nó mới có thể trở về được, hắn đến đây vì hai hạt có tin tức tố của anh em nó mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanfictionPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...