Thời gian nối liền

151 12 0
                                    

Tinh hệ Eden là hành tinh phụ quay quanh Chính gia có thể nói là một vệ tinh của Chính gia, nơi tam giáo cửu lưu buôn bán các mặt hàng kỳ lạ, mười năm trước  Vegas trôi về quá khứ cũng gặp Kinn  tinh hệ này. 

Kinn nắm tay Vegas đi trên đường phố "Mười năm trước anh đã lục tung tinh hệ này, không tìm thấy em, anh cứ nghĩ em là người Tankul đưa đến cho anh, rồi Tankul nói không phải, anh cũng từng nghĩ đó là em, anh mua quà đến Thứ gia gặp em nhưng em  lại chẳng có mảnh tin tức tố nào" lúc đó Kinn mới chết tâm, hắn nghĩ nếu hắn đã có được em, sao hắn không dò được tin tức tố của em.

Vegas  đan ngón tay vào với  Kinn " Khi đó em chưa phân hóa, em toàn sang nhà anh chơi, thấy anh sang em cũng sợ lắm, sau khi phân hóa xong ba mới kể rõ cho em chuyện Juenna và nhà Jannetta"  Vegas nhớ lại ngày Kinn đến nhà em, cười nhẹ, thì ra lúc đó anh mang nhiều quà sang chơi là có mục đích cả.

Hai người đi đến trước cửa một bệnh viện, Vegas kéo tay Kinn "Em đã rơi xuống bãi cỏ, vào bệnh viện này băng bó vết thương"

Mười năm trước. Tiểu hành tinh Eden.

Trung tâm đăng ký chuyển nhượng đất, Vegas ấn con dấu của mình vào giấy tờ chuyển nhượng, Pete đứng bên cạnh vỗ tay pẹt pẹt như hải cẩu, còn nổ một cục pháo bông nhỏ chúc mừng cậu. Vegas ngượng ngùng đưa giấy tờ cho Nop rồi hỏi Pete "Sao hôm nay cậu lại đến đây, không đi ngoại khóa à" trường học có lịch ngoại khóa, em cúp học không đi để đến đăng ký giấy tờ, còn Pete cúp học để làm gì.

"Tôi trốn đấy" Pete ôm vai Vegas "Cậu, một năm ở Nhà Chính đến hai, ba tháng mà không nhớ à" anh kéo Vegas ra đường lớn "Hôm nay là ngày cậu Kinn chính thức lên làm gia chủ, năm ngoái cậu ấy đã mời cậu đến giữ tiệc thân mật còn gì".

"À, tiệc thân mật của anh Kinn cậu biết mà" Vegas nói với Pete.  Nhà Theerapanyal kul đã phát triển cả nghìn năm qua bao nhiêu tinh cầu và ngân hệ khác nhau, thân mật của Kinn của thể là bữa tiệc mấy trăm người anh em đấy, cậu may mắn là con Thứ gia, tinh hệ gần, hay sang chơi nên được tính vào thôi "Một năm anh ấy tiếp bao nhiêu anh em họ, nhớ được tôi sao, không đi".

Pete túm lấy Vegas "Cậu Kinn có nhiều em họ nhưng cậu khác, cậu ngoan nhất" chưa có đứa em họ nào được bế lên nựng còn được cho ngồi lên đầu quay vòng vòng đâu, Pete hếch mũi nhờ công của anh từ bé đến lớn tuyên truyền Vegas ở nhà không được yêu thương đấy, cậu Kinn vốn được nuôi dạy tốt, phu nhân cũng mất sớm đương nhiên sẽ đồng cảm mà thương Vegas hơn.

"Đi, thì đi nhưng tặng quà xong cho tôi về nhé" Vegas đi theo Pete lên phi thuyền.

....

Nhà nghỉ mát của Chính gia.

Vegas đeo ba lô đứng trong góc đại sảnh nhìn người thanh niên đang nâng ly cũng các bạn bè ở bên kia, em nắm chặt hộp quà trong tay, thật ra em nhớ anh có mời em, đã chuẩn bị quà rồi, em muốn đi đến chúc mừng anh trở thành gia chủ, lại không biết chúc thế nào. Vegas cắn răng, nhìn Pete đã chui vào đám người đứng đang chén chú chén anh còn vẫy mình lại, Vegas nắm chặt đuôi ly rượu đi về phía đám người,  chúc rượu Kinn "Anh hai, chúc mừng anh nhận chức gia chủ".

Kinn cầm ly rượu nâng lên với đám bạn bè, hắn cố gắng ngăn cơn khó chịu do kỳ nhạy cảm đang đến trào lên trong lòng, E không bị khống chế bởi tin tức tố, kỳ nhạy cảm chỉ khiến hắn phân biệt được mùi rõ hơn mà thôi, đám bạn bè của hắn không có người nào có mùi tươi mát một chút cho hắn rã rượu à, khi hắn đang oán trời trách đất, một tia chanh xanh thơm mát phả vào mũi hắn.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ