Lựa chọn thời không

183 16 0
                                    

Vùng không xác định.

Một luồng ánh sáng cực lớn bao bọc lấy cơ giáp, Kinn dường như dùng tin tức tố quá độ mà sốc ngất đi, chỉ có Vegas còn tỉnh, em nhìn không gian méo mó xung quanh cơ giáp cố lay Kinn tỉnh lại nhưng mọi thứ cứ quay vòng vòng, không gian như cong lại vậy, cơ giáp cũng chảy ra như muốn trở về dạng lỏng, Vegas vội vã ôm lấy Kinn dùng tinh thần lực ít ỏi bọc lấy cơ giáp mà ra lệnh "Bọc lại", cơ giáp đang biến lỏng như nghe theo em bao bọc lấy hai người để họ trôi lơ lửng trong khoảng không gian méo mó kia.

....

Vũ trụ 1.

"Anh Pete, anh mệt rồi để em trông anh Vegas" Macau vỗ vỗ vai Pete đang nằm bên góc giường bệnh của Vegas, sau đám tang của cha, Pete từ vệ sỹ trưởng Chính gia trở thành vệ sỹ trưởng Thứ gia, người này cũng chăm sóc anh cậu không rời, Macau chỉ nhìn thôi cũng hiểu được họ không bình thường.

Pete chống tay ngồi dậy, nhẹ nhàng không dám đụng vào Vegas, anh quệt mũi sụt sịt nói với Macau "Cậu Macau vừa ra ngoài ạ, bên ngoài như thế nào" việc nội chiến của  Chính gia và Thứ gia nhà Theerapanyakul bị bịt kín không lộ tiếng gió ra bên ngoài, ngay cả Vegas cũng được ba anh em Kinn mang đến giấu ở nơi này, Pete chỉ có nhiệm vụ cùng Porsche duy trì hoạt động của Thứ gia và chăm sóc Vegas, chỉ là người này không chịu tỉnh lại để nhìn cậu.

"Bác Korn đã chuyển giao toàn bộ gia tộc cho anh Kinn rồi ạ, anh Tankul nói với em, giờ hai người có thể ra ngoài rồi, bác vẫn không biết anh Vegas còn sống" Macau nắm lấy tay còn lại của Vegas thuật lại lời Tankul.

Pete leo lên giường nằm ghé bên cạnh Vegas thì thầm "Thế thì tốt" nếu ông ấy biết Vegas còn sống lại phân hóa thành E ngang hàng với Kinn, Vegas sẽ gặp nguy hiểm mất. Pete ôm lấy Vegas giữ chặt vùng bụng của mình, giờ anh chỉ có Thứ gia là gia đình của mình mà thôi.

Hai người nhỏ giọng trò chuyện một lúc, Macau trèo lên ghế ngủ vùi, Pete cũng chìm vào giấc ngủ, người trên giường nghe thấy tiếng thở đều đều của Pete mới mở mắt, hắn ngồi dậy đặp lại chăn cho anh rồi đi ra khỏi phòng bệnh.

....

Chính gia.

Vegas kéo sụp mũ nói với bảo vệ canh cổng " Tôi đến đưa rau củ" người bảo vệ nghe thế cũng mở cổng phụ cho xe vào. Chiếc xe khuất bóng sau khu nhà bếp, các phụ bếp ra chuyển rau vào, Vegas nhân lúc đó lẻn xuống xe, đi vào khu nhà của ông Korn.

"Kinn, giờ con đã chính thức là gia chủ, ta vẫn có điều muốn nhắc nhở con, diệt cỏ phải diệt tận gốc" ông Korn ký nốt giấy tờ cuối cùng về việc chuyển giao tài sản rồi quay lưng nhìn về phía cửa sổ, Kan và Vegas đã chết nhưng còn Pete và Macau, ông vẫn bất an lắm, thời gian Pete biến mất liệu nó có cùng Vegas đi quá giới hạn hay không, nếu chúng có một đứa trẻ đó kế hoạch thôn tính Thứ gia của ông coi như bỏ bể.

"Vâng ạ, con sẽ lưu ý" Kinn nói thế nhưng chỉ là nói với ông mà thôi, sau sự việc bà Nampung chết rồi sống lại, hắn cảm thấy mình nên tin lời người khác hơn tin lời cha mình "Con về đây ba, Porsche nhờ con giúp một số việc của Thứ gia", ông Korn phất tay coi như cho hắn đi, Kinn vừa nói chuyện với ông Korn xong đứng ở thang máy đợi xuống tầng, khi hắn bước vào thang máy cũng là lúc Vegas đi qua cầu thang bộ lên tầng.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ