Side story - IF

258 12 3
                                    

/Nếu Vegas không bỏ Kinn về trước, và chưa chế tạo được LV/

"Anh hai, chúc mừng anh nhận chức gia chủ" Kinn nghe thấy người kia gọi như thế, gọi là anh hai chắc là mấy đứa em họ hay đến nhà mình chơi, Kinn quay lại cười với người đó- À, Vegas cậu nhóc mất mẹ sớm không được ba thương, Kinn đi lại vòng tay ôm Vegas một cái "Cảm ơn Vegas" nhóc con này không dán miếng bảo vệ à, hai mắt hắn díp lại, uống rượu nhiều buồn ngủ quá, hắn dồn hết sức nặng lên người Vegas "Nhờ đưa anh lên phòng nhé, anh buồn ngủ" sau đó ngủ thật.

Vegas giữ lấy người đã đổ gục kia, Pol và Arm nhanh chóng chạy lại đỡ Kinn, Pol nói với cậu "Cậu Vegas, để chúng tôi đưa cậu Kinn lên phòng ạ".

"Không, để tôi đưa anh ấy lên, anh ấy đã nhờ tôi đưa lên phòng mà" Vegas dìu Kinn lên phòng, em nhanh chóng đẩy hắn xuống giường rồi đưa tay sờ trán hắn "Sao anh nóng vậy".

Kinn cảm giác cả người mình nóng hầm hập như trong chảo lửa, cho đến khi một thứ gì đó mát lạnh chạm vào trán hắn, mát quá, hắn không muốn buông ra nữa, Kinn đưa tay kéo lấy mảnh mát mẻ đó ôm vào lòng. 

"Anh, em phải về rồi" Vegas chống tay lên ngực Kinn nhìn hắn, hồi nhỏ bọn họ hay ôm ấp thế này, cậu chẳng ngại ngùng gì, chỉ là hôm nay cậu trốn học, không thể ở lại lâu được. Mảnh mát mẻ trong lòng ngực mình cứ cựa quậy, Kinn không thể chị đựng được đè em xuống dúi đầu vào cổ em, thơm quá, hắn muốn thứ này, tin tức tố E trào ra đè ép Vegas.

Vegas cảm thấy cả người mình nóng lên, không thể hiểu nổi, phía sau gắy em bị Kinn liếm láp rồi cắn lấy, cho đến khi tin tức tố E của hắn tràn vào Vegas biết mình xong đời rồi, bị E đánh dấu, là người thường cũng trở thành O, Kinn liên tục đưa tin tức tố vào em, tay chân không yên phận kéo lấy quần áo em,  em khóc thét lên cố gắng đẩy hắn ra mà không được, cơ thể em đang thay đổi, đặc biệt là giữa hai chân, có một thứ gì đó hơi nóng và ngứa xuất hiện, thật sự thành O rồi, em phải làm sao đây, sự hỗn loạn làm cho tin tức tố chanh xanh của em phóng loạn ra. 

Kinn ngay lập tức cảm nhận được luồng tin tức tố này, hắn bắt lấy không tha một sợi, mở to mắt nhìn người dưới thân mình. Vegas giờ không còn mảnh vải, cơ thể thiếu niên trắng nõn lộ ra trước mắt hắn, khuôn ngực em phập phồng trong không khí hai điểm đỏ dựng đứng lên như mời gọi, cả đôi mắt thường ngày không dám nhìn vào hắn, nay đang quan sát hắn, cong lại như trân trối cầu xin. Tin tức tố của hắn  thì cắn nuốt lấy tin tức tố của em, sung sướng đến nhảy múa hát ca"

Vegas nhìn Kinn trân trối, em  cảm nhận  được nơi mới được mở ra của mình đang bị vật nam tính của Kinn đụng chạm "Anh ơi, cho em về, anh cho em về đi, anh biết em là ai mà" dù bình đẳng đến đâu, E vẫn luôn được ưu tiên, ngày hôm nay có chuyện gì, em là người chịu thiệt, em thích Kinn, là ngưỡng mộ, là noi theo, muốn trở thành người như anh, em chưa từng nghĩ họ sẽ phát sinh quan hệ khác, cứ thế này, Vegas cựa mình, củi khô lửa bốc mất.

"Tôi cắn em rồi à" Kinn hạ mắt xuống nhìn Vegas, giờ hắn mới có cơ hội đánh giá em ở khoảng cách gần như thế, hắn áp sát vào trán em, nóng như hắn vậy, chẳng hiểu sao Kinn lại nảy sinh một suy nghĩ kì lạ "Em thành O rồi, đúng không" hắn đưa tay tháo  thắt lưng hỏi em. 

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ