Về vị trí cũ (18+)

265 12 0
                                    

"Em không muốn giữ kín bí mật năng lượng hạt à" Juenna có thể giấu việc xé rách thời không, những năng lượng mang lại món hời còn là mấu chốt đè đầu Chính gia, sao ông ta bỏ qua được, về lúc đó không ai biết được. Vegas vươn lên ôm lấy cổ Kinn "Em sợ em bé không chịu được" em đã vô tình nhảy ngược thời gian một lần rồi, nhảy đến tương lai một lần, rồi lại nhảy  qua cả thời gian và không gian để gặp Kinn, nếu không được tin tức tố của Kinn  chải vuốt, em nghĩ bọn trẻ  và cả em đã mất mạng lâu rồi.

Kinn ôm lấy Vegas, đưa tay sờ lên vùng bụng còn phẳng lỳ của em hỏi em "Em thấy ổn chứ, Vegas, không đau ở đâu, đúng không, anh không làm cho ba con em đau chứ", khi đó họ điên cuồng hơn một ngày một đêm, hắn đã làm kết không biết bao nhiêu lần,  Vegas lắc đầu "Không, em rất vui, em gặp được Kinn vào một trong những ngày vui nhất đời anh", Kinn đáp lại em "Vì ngày đó anh gặp được em, nên mới là ngày vui nhất đời anh". Vegas ôm cổ hắn "Em muốn một ít tin tức tố nữa" Vegas dán vào Kinn, nơi riêng tư của họ chạm nhau, Kinn thẳng người tiến vào.

"Em yêu anh, Kinn, lúc nào cũng vậy" Vegas ôm lấy cổ Kinn, trôi theo từng nhịp đẩy của hắn, tin tức tố của hai người quấn vào nhau chạy trong từng tế bào của em và hắn, Kinn nhẹ nhàng ra vào trong em, em  thỏa mãn vô cùng mà siết lấy hắn "Anh biết, em yêu, luôn như thế" hắn sẽ đưa cha con em cùng về nhà.

....

Hai tiếng sau, chân LV

Vegas vòng tay ôm lấy Pete "Cảm ơn anh Pete thời gian qua đã chăm sóc em", Pete vỗ vai Vegas "Ừ, Vegas có thể thường xuyên đến thăm bọn anh không" anh biết điều này là không thể nhưng vẫn muốn hỏi em.

"Nếu có cơ hội, em hứa đấy" Vegas nháy mắt với Pete, em muốn tìm cách đưa các em bé đến chơi cơ, không đảo lộn lịch sử là được. Vegas' đi đến bên cạnh Pete giơ nắm đấm đụng vào ngực Vegas "Mạnh mẽ lên, có chuyện gì đến đây tim tao, ăn ở tao bao" hắn dừng một lát rồi lại nói tiếp "Hỏi thăm ông ấy nhé, bảo sống khỏe mạnh vào, đối xử với mẹ tao cho tốt, nhờ đấy" hắn nói xong đỏ tai đi mất.

Bên kia Kinn' và Porsche đang nói chuyện gì đó với Kinn, cả Macau cũng đi đến, họ bắt tay nhau sau đó Kinn đi về phía Vegas "Phải chào tạm biệt rồi", em nắm tay hắn, LV cúi xuống nâng hai người họ lên, Kinn và Vegas vào khoang điều khiển, lần này Vegas là người điều khiển, em ngước lên nói với khoang điều khiến "LV, tăng tốc độ".

Kinn mang chiếc nhẫn của hắn cọ vào nhẫn của em tạo ra một đường xước, hạt nén năng lượng bay lên tách thành vô số hạt nhỏ, các hạt phân tử nhỏ hơn chuyển động, từng dòng năng lượng vàng óng bao lấy LV, một quầng sáng trắng bọc kín cỗ máy kéo nó xoắn như uốn dẻo, giữa trời từng luồng sấm chớp đánh xuống đập vào cỗ máy đang xoắn lại kia, cơ giáp biến mất, trời xanh mây trắng.

Kinn' và Vegas' đứng nhìn cơ giáp biến mất, Macau chụp lại toàn bộ quá trình đến lúc xem lại ảnh chỉ thấy mỗi ánh sáng. Kinn' chống tay đi lại gần Vegas' "Liệu mày có hứng thú đầu tư với tao hạng mục này không" khai thác năng lượng hạt vũ trụ.

"Không" Vegas quay lưng dứt khoát, sau đó lại nói tiếp "Tiền của tao Pete giữ rồi, đi mà bàn với em ấy"

"Em muốn, em muốn" Macau giơ tay "Anh Pete, em muốn có phi thuyền", Pete lắc đầu nhìn hai anh em nhà này, đã nghiện còn ngại à, anh cũng muốn.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ