Vegas và Kinn vừa đi xuống tầng đã thấy cảnh màn trời hạ xuống, Macau và Kinn cũng chạy lại phía họ, ông Korn đi qua hai người vỗ vai Kinn căn dặn "Mời rượu khách xong, các con đi với ta".
Dưới đại sảnh Tankul cùng các đối tác đang nhảy múa hát ca, trong phòng điều khiển, ông Korn, Kinn, Kim, Macau, Vegas, Kim Ko đang nghe Chan báo cáo " Chúng tôi phát hiện máy liên lạc của ông Juenna đã đứt, là đứt không hề mất sóng như khi cậu Kinn và cậu Vegas mất tích, hiện tại lũ sâu đang được không chế, điều chúng tôi lo lắng chủng sâu này sinh sản rất nhanh, chúng được nuôi không phát triển tự nhiên, không tìm được ổ không xóa hết được"
"Ai mà biết được ổ của chúng ở đâu, đi mà tìm người nuôi ấy" Tankul vừa leo lên được phòng họp đã nằm sụp xuống bàn mà nói, anh vừa nói xong, một giọng nói vang lên "Hình như em có danh sách đó" Macau' từ trong góc phòng đi ra, hai cậu đầy máu cầm theo một con chip giơ lên trước mặt mọi người, cả quãng đường lên đến đây, không một vệ sỹ nào nghi ngờ cậu.
3 giờ sau sâu đã được dẹp sạch, Macau' ngồi yên trên ghế, Tankul đi xung quanh em ngắm nghía "Giống nhau thật, nhưng đứa này lớn hơn Macau" trông thành thục hơn.
Macau cười cười đưa tay vuốt đầu, cậu đã bình ổn lại sau khi rơi xuống phòng ông Juenna,"Đã 5 năm kể từ khi anh Kinn và anh Vegas rời khỏi chỗ em rồi ạ, em cũng học xong đại học rồi" Tankul nhìn nụ cười của Macau đưa tay bẹo má em "Anh cũng muốn sang chỗ bọn mày chơi" mùi cam của đứa bé này thích quá. Tankul bẹo má Macau chán chên bế xốc thằng bé lên hỏi han "Cưng bao nhiêu tuổi, có người yêu chưa, thích A hay..."
...
Kinn đi về phía hai người, anh nhìn bàn tay Tankul đang bóp eo Macau nhíu mày "Bỏ thằng bé ra, nó phải đi về, cùng bộ gen đấy" Kinn vẫy tay với Macau, thằng bé chạy ra ôm tay hắn "Vâng, đi về, cho em về đi" anh Tankul đáng sợ quá, mắt sáng như sao ấy.
Vegas đứng từ xa khoanh tay nhìn ba người lắc đầu, có lẽ việc đi qua đi lại giữa hai vũ trụ sẽ dễ dàng hơn, nhìn mức độ hồi phục tin tức tố của Macau thì biết.
"Thi thể của Ken, đưa vào nghĩa trang nhà Janetta, lập bia mộ đàng hoàng vào" Kinn đứng từ xa nhìn Vegas đang dắt Macau' rời đi dặn dò ông Chan, cậu ta vẫn cứng đầu như thế, nói không tin ai là không tin thật, một mình thu thập dữ liệu về những việc làm sai trái của Juenna, có những việc hắn đã biết rồi, có những việc chỉ ở bên gối mới biết được.
Vegas dẫn Macau đi về phía LV hai người lên cơ giáp bay ra khỏi tầng khí quyền của Chính gia. Macau nhìn vũ trụ tối đen hỏi Vegas "Anh ơi, mình đi đâu đây" cậu đã biết nhưng vẫn muốn hỏi. Vegas không đáp lời Macau em nói với LV "Tăng tốc", cơ giáp phóng mình như con thoi, các hạt năng lượng vàng tăng tốc độ cho nó. Gần nửa tiếng sau họ đã đáp xuống Thứ gia.
Ông Gun vừa cho người hạ màn trời xuống đã thấy một vệt sáng vàng xẹt qua cửa sổ, ánh sáng này từ khi Lithia mất, ông không còn thấy lại nữa, Gun đi xuống bãi cỏ dưới sân nhìn cơ giáp lớn đáp xuống.
Hai người đi xuống là người mà ông không ngờ tới, Vegas- đứa con không bao giờ lái được cơ giáp trong lời đồn của mọi người và Macau, dù đường nét tinh tế hơn nhưng ông vẫn nhận ra, đó là Macau đã lớn, bà Lina nghe tiếng động cũng đi ra theo ông, bà ngạc nhiên không kém khi nhìn hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanfictionPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...