Biết người biết ta

166 14 0
                                    

Vegas hơi nâng gọng kính nhìn về phía Juenna đang đi xa dần, em có cảm giác mùi tin tức tố của ông ta được quấn với một thứ gì đó rất quen thuộc, mà không nhớ ra.

Juenna đi rồi Kinn' đổ gục cả vào người Porsche, ông ta không phát ra tin tức tố nhưng anh lại có cảm giác bị đè ép, Porsche vội vã cõng hắn lên, Kinn và Vegas ở sau bình phong cũng chạy ra, Kinn thả từng tia tin tức tố nhỏ vào giúp Kinn' nuôi dưỡng chải chuốt các sợi tin tức tố đang nứt ra, vừa rồi tên này đã tỏa uy áp của E ra khi dằn mặt hai ông chú.

"Hai người ở lại, về sau một chút nhé, nếu muốn đi chơi, thì dùng cái này" Porsche đặt thẻ trên bàn rồi cõng Kinn' về, hắn dụi đầu lên vai anh như thích lắm, Porsche vô mông Kinn' lắc đầu, lại làm nũng, anh nhìn đồng hồ, giờ này chắc đám vệ sỹ của hai ông còn lởn vởn ở đâu đó, anh sẽ đi cửa sau mà về.

Porsche đưa Kinn đi rồi, hai người khác lại xuất hiện, là Vegas' và Pete, Vegas' ngồi trên sô pha vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh ý muốn Pete ngồi xuống, hắn vắt chân đánh giá hai người rồi nói "Muốn đến Thứ gia không" đám người ở nhà Chính chẳng ai tử tế cả lơ mơ lại được mời ăn kẹo đồng, hắn chính là tấm gương sống đây, Vegas' đánh giá Vegas, nếu đã có gương mặt như hắn thì hắn sẽ miễn cưỡng nhận làm người thân mà chăm sóc .

"Không, chúng tôi sẽ ở đây" Vegas nói với Vegas ' nơi này có thể không an toàn bằng Thứ gia nhưng có nhiều người thân của Kinn hơn, Vegas nhíu mày nhìn Vegas' "Mẹ đã mất rồi, ông ấy cũng chết rồi, không ai xài xể mày" nếu hắn mà không bị ba đánh chỉ bị ông ta nuôi như cây cỏ, có lẽ lớn lên tính cách sẽ giống như nó "Cậu là O, ở đây không sao chứ", Vegas lắc đầu "Vừa nãy trên bàn có ai chống lại được tôi đâu".

Vegas' đứng dậy bỏ lại một tấm thẻ trên bàn "Thời gian ở đây, thích gì cứ mua" Pete cũng đứng dậy đi theo hắn, anh dặn dò Vegas "Vegas' chỉ nói thế thôi, anh sợ cậu ở đây sẽ gặp nguy hiểm, tôi sẽ đến chơi thường xuyên" , Vegas ' vòng tay ôm lấy Pete cho anh bám vào mình như gấu đi ra ngoài "Em nói nhiều với họ làm gì, về nhà nào" cả quá trình hắn chẳng thèm nói với Kinn câu nào, nghĩ đến việc ở vũ trụ khác mình và Kinn là người yêu, hắn còn hơi ngượng nghịu, điều may mắn là "mình" đề đầu cưỡi cổ được "hắn" à.

....

Vegas ' bế chồng con mình đi rồi chỉ còn lại hai người trong phòng họp lớn, Vegas cầm hai chiếc thẻ nhét vào túi ngực, Kinn chắc chẳng cần thứ này, dù không dùng em cũng có thể đem về nghiên cứu một lúc. Kinn đột nhiên vòng lại ôm Vegas từ phía sau thì thầm với em "Cảm ơn em" nơi này toàn những người mà hắn quen, Vegas lại đồng ý ở đây với hắn, từ chối cả bản thân mình, Vegas không đẩy hắn ra nhẹ giọng đáp lại "không có gì". Kinn nắm lấy tay em "Vegas, có gặp gỡ sẽ có tạm biệt, chúng ta có thể thay đổi thời gian nhưng thay đổi rồi sẽ không có cuộc gặp gỡ nào khác" từ khi gặp Macau Vegas đã hỏi thăm rất nhiều về quãng thời gian mẹ mất, ở vũ trụ của họ, mẹ Vegas cũng mất khi em đi thực tế ở hành tinh cuối Ngân hệ, không trở về kịp.

"Vì không thể về kịp nhìn bà ấy lần cuối, nên tôi mới quyết tâm chế tạo ra cơ giáp tốc độ nhanh như vậy, không ngờ, vẫn là không kịp" mẹ không gặp được, cả em trai giờ này không biết sống chết thế nào, Kinn bế Vegas ngồi lên bàn nhìn em "em rất muốn về đúng không, em có thể về trước rồi quay lại đón tôi"

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ