"Vì ở nhà con an toàn, có 2 E dễ bảo vệ Vegas, nghĩ ta sẽ nói thế à" ông Gun đút tay vào túi quần đi lên trước "Kinn, vì lợi ích đấy, ta muốn Vegas có chỗ dựa tốt, cũng muốn tìm một tấm bình phong cho nó, cũng muốn Juenna bị Chính gia xử lý".
Vegas sinh ra chẳng có tí lợi thế nào về sức mạnh, được cái có não, mang ngọc có tội,không quan tâm Vegas mới là cách mà ông có thể yêu thương con, để Lithia không dằn vặt vì sự diệt vong của gia tộc mình khi nhìn thấy ông, chỉ tiếc bà ra đi quá sớm, không thấy được ngày hôm nay.
Venice chạy lại ôm lấy chân Kinn hỏi hắn "Kinn có thể bay bay không" bé thường thấy người này trên quảng cáo phi thuyền màu trắng" Kinn bế đứa trẻ lên xoay tròn "Bay bay thế này được chưa" ông Gun nhìn một lớn, một bé vui đùa, không nói gì thêm.
Kinn bế Venice, đứng lại đợi Vegas đi lên, hắn cùng em và Venice vào nhà, bà Lina bước nhanh ngang hàng với ông Korn bà túm lấy tay ông hỏi dò "Không sao chứ"- Venice là E duy nhất được sinh ra ở Thứ gia cho đến thời điểm này, nói một cách nào đó là đối thủ trực diện của Kinn và Kim, ông Gun vỗ vỗ cánh tay bà cho bà yên tâm.
Khi đến phòng ăn, ông Korn, Tankul, Kim và Macau đã đợi bọn họ, bầu không khí trên bàn ăn vô cùng hài hòa cho đến khi ông Korn lên tiếng.
"Gun, Macau cũng ngoài 20 rồi, tôi thấy hai tuần này nó ở cùng Kim rất hợp, chú có muốn thân càng thêm thân không?" Ông Gun dừng đũa nhìn Macau đang ngồi bên cạnh bà Lina rồi lại nhìn Kim hỏi thẳng "Đã ngủ chưa".
Kim đứng dậy đi đến bên cạnh Macau nắm tay em "Đánh dấu rồi ạ", ông Gun gật đầu nói với ông Korn "Thân càng thêm thân cũng được, bọn nó kết hôn rồi không đứa nào được can dự vào chuyện làm ăn của hai gia tộc nữa".
"Ma cau sang nhà tôi không thừa kế là hợp lý, nó cùng Vegas chỉ cần hỗ trợ lẫn nhau ở hành tinh Eden là được, còn Kim thằng bé là con tôi, nó có trách nhiệm với gia tộc này", ông Gun đứng dậy lau miệng dắt tay Venice nói với bà Lina "Anh và con về trước, em đưa Macau về sau nhé" bây giờ ông Korn nói như thế, con của Vegas và con của Macau cùng ra đời, xem ông ta sẽ chọn ai, chuyện hạt năng lượng không lộ ra Vegas không có tí lợi thế nào.
"Cháu sẽ từ chối nhận thừa kế, cháu cũng có sản nghiệp của riêng mình, hai tuần nữa cháu xin phép được đến đón Macau ạ" Kim cúi đầu chào ông Gun, đúng như anh nghĩ, người thương con vô điều kiện là ông Gun, muốn đứa trẻ mà Vegas sinh ra lên ngôi cũng là ông Gun, còn ba anh chỉ thương con khi điều đó có lợi cho ông thôi.
...
Trong phòng Kim, bà Lina vừa dọn đồ cho Macau vừa hỏi cậu "Con thật sự tự nguyện hay là bị ép" đứa con trai này của bà từ bé đã được nuôi trong lồng kính, đâu thể nhận rõ yêu và thích khác nhau thế nào.
"Con tự nguyện" Macau nhìn bà "Mẹ, con chỉ có anh Kim thôi, mẹ xem con là O, con học cơ giáp, tin tức tố của con cao hơn anh Vegas như mẹ mong muốn rồi" Macau nắm chặt tay " Từ bé đến bây giờ mẹ đã chọn hộ con rồi, chỉ có anh Kim là con tự chọn thôi".
"Mẹ hy vọng con không phải hối hận vì lựa chọn của mình", bà Lina ôm lấy vai Macau, giờ này bà mới nhận ra, cậu đã trưởng thành rồi "Mẹ ra phi thuyền trước, con, nói chuyện với Kim rồi xuống sau nhé".
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanficPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...