Tinh cầu Thứ gia.
"Cậu Vegas, đã đưa hết các cơ giáp lên khoang thuyền rồi ạ" Nop thông báo cho thanh niên đang đứng lau kính ở góc xa trong phòng chứa đồ, anh muốn tiến lại an ủi cậu, lại không biết an ủi thế nào, cũng sợ người ngoài kia nhìn thấy.
"Vâng, cảm ơn anh, chuyện Eden vẫn nhờ anh lo tiếp nhé" Vegas đeo kính, tươi cười với Nop, nhanh thôi, em sẽ thoát khỏi cái lồng giam này, đến với tự do hoặc một lồng giam khác. Vegas hướng về phía cha và người mẹ kế đang quan sát mình cúi đầu, em thà bị người ngoài xa lánh còn hơn là vì mình đặc biệt hay vô dụng mà bị ruột thịt ruồng bỏ.
"Thưa cậu, tôi sẽ cố gắng" Nop cúi đầu không thể nói thêm, gia chủ đang nhìn hắn, Eden là tinh hà Vegas mua trước khi phân hóa, do phân hóa rồi em không được ra ngoài nữa, cũng giao cho Nop quản, ở Thứ gia mọi chi phí của em hầu như được lấy lãi từ Eden.
...
Ông Gun nhìn thanh niên bên dưới, trên gương mặt chỉ là lạnh lùng không có sự quan tâm xoắn xuýt như lúc được ông Korn đề nghị liên hôn, ông nắm tay bà Lina- người vợ thứ hai của mình, rồi hỏi Erika "Đã kiểm tra số cơ giáp đó chưa".
"Rồi, thưa ngài, chúng đều là hàng lỗi ạ" Erika vừa thông báo vừa cảm thán, những cơ giáp được đưa lên phi thuyền của Vegas không một cơ giáp nào có thể khởi động được bằng tin tức tố- là hàng lỗi do chính tay cậu chủ Thứ gia chế tạo ra- cũng là lý do mà Thứ gia nghĩ ông Gun ghét Vegas- đứa trẻ vô dụng tin tức tố gần bằng 0, nhan sắc không có, trí thông minh cũng không, chẳng mang lại lợi ích cho gia tộc- không bù được với em trai Macau của cậu, xinh đẹp, thông minh, bí ẩn- có năng khiếu chế tạo cơ giáp- là bông hoa hồng trong lồng kính nổi tiếng của Thứ gia.
"Anh, cho Macau đi tiễn Vegas được không" bà Lina- mẹ kế của Vegas nắm tay ông Gun "Anh xem, thằng bé dù sao cũng gả đi, phải có người theo cùng chứ" với đứa con trai được định sẵn là vô dụng của chồng mình, bà cảm thấy Macau con mình xuất sắc hơn, chỉ vì độ phù hợp không cao mà không được ông Korn để vào mắt là không công bằng, do Macau phân hóa thành O sớm được giữ bên người bà nên Kinn ít khi gặp Macau thôi, thấy rồi biết đâu sẽ khác, bà sẽ không dùng thủ đoạn gì, chỉ muốn cho Macau một cơ hội thể hiện mà thôi.
Ông Gun như hiểu được ý bà cũng gật đầu, một đứa đổi lấy 20% năng lượng, hai đứa ông sẽ giữ được thêm phần nữa, dù sao ông cũng đã có Venice làm người thừa kế rồi, chỉ chưa thể công khai thôi.
...
Vegas xách bộ dụng cụ của mình lên phi thuyền, chuẩn bị đến địa điểm Kinn đã hẹn sẵn, trong lòng em lẩm nhẩm những lời mà mình sẽ nói với Kinn, hy vọng hắn sẽ đồng ý. Khi em nhẩm đến ngơ ngác, một vòng tay khoác lấy vai em.
"Anh, mẹ sai Cau đi theo anh" Macau như đu trên người Vegas "Anh không lấy chồng được không, sao phải lấy", dù mẹ không cho em thân thiết với anh hai nhưng em rất quý anh, chỉ có anh là người quan tâm đến em học hành có mệt không, tin tức tố của em khi nào cạn kiệt, còn ba mẹ chỉ muốn biết em đã lắp được bao nhiêu cơ giáp, bán cơ giáp cho những ai mà thôi.
" Không được" Vegas nắm lấy cổ tay Macau "Nếu anh không kết hôn bây giờ, mười năm nữa anh vẫn phải kết hôn" thậm chí là bị ép sinh con mà không biết cha nó là ai. Macau nghe Vegas nói như thế quắp cả lên người anh "Thế em thì sao, anh ơi" cậu đã hai mươi hai rồi, lại là O, trước năm 35 tuổi không thể kết hôn, sẽ như anh nói đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanfikcePhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...