Đường thẳng cắt nhau.

203 17 0
                                    

"Anh lên lái cơ giáp đi, chuyện trao nhẫn để sau được không" tiếng lạo xạo ngày càng gần khiến Vegas rùng mình, em nắm chặt chiếc nhẫn bạch kim trong lòng bàn tay, trao nhẫn cho Kinn rồi còn lâu em mới thoát được, Kinn vẫn đứng đó nhìn em "Em không trao nhẫn cho tôi, tôi không lên cơ giáp", Vegas cắn răng "Anh cứ lên đi, lên rồi em trao nhẫn cho anh", Kinn lắc đầu "Đeo trước rồi lên" hắn nói xong nhìn Vegas.

"Em còn 10 giây" Kinn nhìn cánh cửa khoang hàng đã bị ăn mòn nói với em, Vegas cắn răng giơ nhẫn lên nhìn hắn "Anh phải hứa, chỉ mình em" loại người 3 ngày đổi một Omega như anh ấy, còn lâu mới dám hứa chuyện này.

Ngoài dự đoán của Vegas Kinn nhanh chóng nói với em "Chỉ mình em, anh hứa" khởi đầu của họ có thể là ép buộc, nhưng hắn tin kết thúc của họ chưa chắc đã thế. Vegas nghe hắn nói nhanh chóng đeo nhẫn vào tay hắn, vừa đeo nhẫn xong, Kinn bế xốc em lên lấy đà nhảy vào lòng bàn tay cơ giáp rồi nhảy vào khoang lái, hắn liếc nhìn xung quanh khoang, không có mũ điều khiển, Kinn thử ra lệnh "Khởi động" cơ giáp nhanh chóng nghe theo hắn.

Cơ giáp màu vàng nhún người bật lên khỏi phần đuôi thuyền đã bị đám sâu điện ăn gần hết, nó bay vượt lên trên đàn sâu điện cho chủ nhân nhìn quy mô đợt bão sâu này, từng tầng lớp sâu lao ầm ầm về phía đuôi phi thuyền, chỉ chưa đầy một phút đuôi thuyền biến mất trong vũ trụ, lượng sâu này phải gấp ba, bốn lần một cơn bão sâu thông thường, như có người cố tình dồn hết sâu lại đẩy về phía bọn họ vậy.

Sâu càng nhiều tốc độ càng nhanh, Kinn ra lệnh với cơ giáp vàng "Tung lưới" hàng loạt hạt vàng trên cơ giáp như nghe theo lời hắn bắt đầu chuyển động xung quang mình, từng tia điện tích lên phát ra âm thanh rẹt rẹt không khác gì tia điện của những con sâu điện, hòa với tin tức tố của hắn càng thu hút đám sâu, những tia điện cứ lớn dần rồi nối lại với nhau tạo nên một tấm lưới lớn chắn đàn sâu giữa không gian, con nào trực tiếp chạm vào lưới tin tức tố như bị đốt lập tức hóa bụi.

...

"Vegas, em có nhớ chúng ta ở bên nhau bao lâu rồi không" Kinn cố gắng phóng tin tức tố hòa vào các hạt thu hút lũ sâu dính vào lưới, bọn họ đi sau thuyền của Porsche và Macau mười phút, hắn cần cầm cự đến khi Porsche cập bến an toàn, Kinn toát mồ hôi, đám sâu ngửi được mùi tin tức tố của hắn càng đến nhiều, hắn sắp không chịu nổi rồi.

Vegas ngồi cạnh Kinn đưa tay lau mồ hôi cho hắn nói " hai tiếng rồi anh, hay anh dừng lại đi, Macau nói họ sắp đến Nhà Chính rồi" đến Tinh hệ Chính lưới bảo vệ lớn sẽ mở, họ cũng không cần ở đây duy trì tình trạng này nữa, em nhìn đám sâu bị tiêu diệt dưới lưới của Kinn thầm cảm thán- lượng tin tức tố này, cả đời em đừng mong có được - không hổ danh là Đại Xà đi đến đâu sạch bóng sâu đến đó "Chúng ta mau về nhà Chính đi anh, giữ như thế đủ rồi" càng ngưỡng mộ Kinn, Vegas lại càng thấy mình vô dụng, tin tức tố của em mà đưa vào lưới này, chắc được khoảng 2 giây.

"Được" Kinn dần thu lưới lại, lúc này hắn mới nhớ đến thể trạng của Vegas, tin tức tố của em gần như bằng 0, còn hắn lại quá mạnh, em sẽ tự ti. Lớp lưới điện vừa được rút hết, Kinn xoay người đánh giá khoang cơ giáp Vegas chế tạo hỏi em "Tốc độ của nó thế nào ?", Vegas cũng đứng dậy vươn vai trả lời hắn "Chắc là ngang với phi thuyền mới của anh" cậu như được chạm đúng mạch bắt đầu kéo tay hắn chỉ lên các thiết bị, còn hắn chỉ nhìn chiếc nhẫn trên tay hai người mà cười, em ấy đã bắt đầu quen với việc tiếp xúc rồi.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ