Porsche đưa hai cái tai nghe gắn sau tai màu bạch kim cho Kinn, anh đã thử đeo thứ này vừa đeo xong đầu đâu như bị bổ ra vậy "Thứ này là gì, Anakinn" gọi thế này dễ phân biệt hơn nhiều. Kinn đeo máy vào tai gõ gõ, sóng não đã nối lại với máy " Điện thoại cao cấp, thứ này tạo riêng cho mỗi người chúng tôi, người khác dùng không được" họ chết, máy cũng hỏng.
"Thứ này có dễ làm không?" Kinn' người đáng lẽ đang "ngủ" trên giường chống tay ngồi dậy tựa vào vai Porsche nhìn một phiên bản khác của mình, hắn không biết tên này có giống hắn hay không, chỉ có một điều hắn chắc chắn, về khoản quyết tâm họ giống nhau, đã muốn thứ gì nhất định phải có.
"Tôi không định phá hủy lịch sử của bất kỳ thế giới nào, muốn thì các người tự nghiên cứu đi" Kinn đứng dậy cầm tai nghe còn lại về phòng, trước khi đi còn dặn dò "Muốn gì nói thẳng với tôi, đừng chạm vào người em ấy" Omega quý giá của hắn mà cứ sáp vào, tin tức tố điếc cả mũi.
Kinn đi rồi, Porsche tựa hẳn vào người Kinn' "Hai người còn giống nhau một điểm", điểm gì Kinn' hôn anh hỏi - hắn thực sự chỉ yêu Porsche mà- với Vegas như người thân em trai mà thôi. Porsche đáp lại nụ hôn của Kinn' vuốt ve vai anh "Ghen như nhau, ghen bất chấp".
....
Kinn trở về phòng nhìn Vegas đang ngủ, hắn giúp em gắn lại máy liên lạc, rồi nằm xuống cạnh em, hai chiếc máy sau tai họ sáng lên, bắt đầu thu thập những thông tin cơ bản trên thế giới này cho họ.
Trụ 11.
Tankul tắt máy liên lạc, vắt vẻo trên ghế nhìn Kim vẫn chăm chú đọc các bản báo cáo trên mạng, những thứ nào công bố được đều được Kim cẩn thận note lại rồi đưa lên Đại não, anh đưa tay xoa gáy Kim " Mỏi không, anh xoa cho mày" Kim ngửa cổ cho anh trai xoa nắn "Anh đã thấy anh Kinn khổ chưa, vậy mà cứ đi chơi"
Mày cũng đi chơi giống tao mà, Tankul đứng dậy bóp vai cho Kim "Kim này, một người làm việc cũng thế, hai người cũng chỉ có việc này" mày có thể làm hết cho anh nghỉ được không, Kim biết thừa thủ đoạn của ông anh mình hơi lắc đầu "Anh đi chơi đi, em thấy bác sỹ Top đợi bên ngoài từ nửa tiếng trước" Tankul nghe như vậy, buông tay ngay đạt được mục đích rồi anh còn ở lại đây làm gì.
Tankul đi rồi, Kim tiếp tục làm việc, đã ba ngày trôi qua kể từ khi Kinn mất tích, mọi thông tin đều được bảo mật, cha anh công bố với người ngoài là họ đi trăng mật, chỉ có anh biết họ có lẽ đã lạc sang nơi khác rồi, dấu hiệu sinh tồn của họ trong hệ thống máy liên lạc vẫn còn mà lại liên lạc không được, Kim gõ gõ bàn, cả loại sâu điện kỳ lạ được mô phỏng như sâu tự nhiên còn sót lại sau cú nhảy nữa. Sâu còn chưa đủ nhiều hay sao. Kim đứng dậy đi ra ngoài hít thở không khí một chút.
Vừa bước ra cửa một hương cảm tươi mát thơm ngọt đáp vào lòng anh. Macau mặt mũi lấm lem lao vào lòng Kim."Anh ơi, em tìm thấy thứ này" Macau ôm hộp bọ nhỏ sáng lấp lánh giơ lên cho Kim xem "Em nghĩ em biết sao anh Vegas và Kinn biến mất rồi" hai mắt cậu bé sáng lên nhìn Kim, vì vui vẻ mà tin tức tố cam ngọt thơm bay loạn, bay đầy trong lòng Kim, anh kéo cậu bé vào trong phòng lấy khăn lau mặt cho cậu.
"Em nói từ từ, anh nghe đây" Kim cất chiếc khăn mặt sang một bên nhìn làn da trắng bóng nhẵn nhụi của cậu bé, nhịn không được đưa tay vuốt ve, vừa vuốt vừa nghe cậu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanficPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...