Porsche thấy em đã bình tĩnh rồi mới đưa tay mời em "Chúng ta có thể nói chuyện riêng được không, tôi, cậu và Pete". Vegas đồng ý, ba người họ sang phòng khác, suốt quãng đường đi em âm thầm đánh giá Porsche và Pete, nhìn biểu hiện của họ thì quan hệ giữa họ cùng Kinn' và Vegas' ở thế giới này không bình thường, nhất là Pete, em nhìn vùng bụng còn phẳng lỳ của Pete nhíu mày, vì có mức độ tin tức thấp, để nhận biết khi nào mình đến kỳ nhạy cảm, Vegas đã tự tập luyện rất nhiều, do đó em cũng nhạy cảm hơn với tin tức tố của mọi người, trên người Pete có tin tức tố của Vegas' và một tia rất nhỏ, rất nhỏ quẩn trong không khí, Vegas mỉm cười thầm nghĩ /là em bé à/ em bé của Vegas' và Pete.
Vào đến phòng họp riêng rồi, Porsche là người mở lời trước "Vegas, cậu có thể kể cho tôi nghe về thế giới, không, về vũ trụ của cậu không".
Vegas nhận cốc cacao nóng trên bàn, vừa uống vừa tóm tắt cho họ nghe, sau nửa tiếng hai bên coi như hiểu về nhau.
Pete xoa cằm hỏi Vegas " Như thế nền văn minh tân tinh không có các cậu trong một thời gian cũng không sao, đúng không" Vegas gật đầu, Pete lại hỏi tiếp "Vậy cậu có thể dịch chuyển qua lại bao nhiêu lần. Vegas âm thầm tính toán, hai chiếc nhẫn và kính của cậu đủ để họ dịch chuyển ba lần đi "chúng tôi chỉ có ba lần dịch chuyển nữa, càng nhiều lần hậu quả Kinn chịu càng lớn, anh ấy sẽ phải dành thời gian rất dài để tĩnh dưỡng" thậm chí trở thành người thường vì thiếu tin tức tố hay nói cách khác là thiếu nội tiết tố trong người, một mình em thì bao nhiêu lần cũng được.
"Vậy chúng tôi có thể nhờ hai người một việc được không" Porsche hơi do dự mới nói tiếp " Vụ xả súng vừa qua hơi đáng ngờ, giúp chúng tôi đóng giả Kinn và Vegas ở đây cho đến khi họ hoàn toàn khỏe mạnh, hai cậu có thể chọn cả khoảng thời gian trở về mà". Vegas đặt cốc xuống suy nghĩ "Tôi cần hỏi ý kiến Kinn đã"
Porsche uống nước của mình hỏi em "Cậu có thể tự quyết phần mình mà, còn Kinn kia tỉnh dậy sẽ hỏi sau"
"Chúng tôi là bạn đời, hai ngày trước là ngày cưới của tôi đấy" Vegas nói với hai người họ, dù trên danh nghĩa hay là thật sự, việc gì liên quan đến Kinn, em cũng phải hỏi ý kiến hắn, đây là sự tôn trọng mà họ nên dành cho nhau.Tách cacao trong tay Pete tí nữa thì về với đất khi nghe thấy Vegas nói em là bạn đời của Kinn, mãi anh mới bình tình lãi âm thầm niệm chú /Thế giới khác, vũ trụ khác/ biết đâu họ cũng chỉ là nhân vật trong một câu chuyện nào đó, Porsche ngồi bên cạnh còn sốc hơn anh đã ngồi vuốt ngực rồi trầm ngâm "Hai người bị ép cưới đúng không", Vegas lắc đầu "Là tự nguyện, đều ế đến mức sắp bị ép cưới người không quen, nên chúng tôi đồng ý lấy nhau"
Porsche vỗ vỗ vai Vegas coi như an ủi rồi nói "Hành tinh của chúng tôi đất chật người đông lắm, không ai bị ép đẻ như các cậu" Vegas cười cười nhìn anh, em uống hết cốc Cacao rồi hỏi anh "Những người muốn gặp Kinn' ấy, họ vẫn kiên quyết à", Pete gật đầu nhìn em "Ông Korn đã lãnh đạo họ bao nhiêu năm rồi, nói là cậu Kinn lên làm gia chủ thực chất ông ấy vẫn quản một số chuyện, cho đến hai ngày trước, ông ấy vừa ký nốt tài liệu cuối cùng thì bị Vegas' xử lý".
"Tôi không chắc chúng tôi sẽ ở lại bao lâu, nhưng giúp mọi người một chút thì được" cậu sẽ thử đánh thức Kinn dậy xem sao "Các anh có thể để chúng tôi ở riêng một phòng không". Porsche và Pete gật đầu, họ không biết thì thôi, đã biết rồi còn để chồng chồng người ta chen chúc với hai đôi mới yêu đương như bọn họ sao. Porsche nhanh chóng đứng dậy đi sắp xếp. Vegas và Pete đi phía sau nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanficPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...