Vũ trụ 11.
Năm 320X - nền văn minh tân tinh ở một vụ trụ song song nào đó.
Nhân loại khai thác thành công không gian vũ trụ, mỗi đất nước giờ đây là một dải ngân hà nhỏ, con người đã sử dụng năng lượng của các hành tinh đến mức tối đa cũng dần tiến hóa thành giới thứ 2 là EABO, giới thứ nhất là giới Nam và giới nữ.
Con người tiến hóa, các loài vật khác cũng tiến hóa, đặc biệt là những loài bọ nhiều chân có nguồn gốc lâu hơn con người - Gián, chúng thích nghi với mức độ năng lượng cao phát triển thành giống loại mới gọi là Sâu điện, Sâu điện không nguy hiểm- không tấn công người thức ăn của chủng sâu điện này là thứ mà con người tự hào nhất, nền văn minh tân tinh, các sản phẩm sử dụng năng lượng, do đó toàn bộ hệ ngân hà đều thống nhất không chế số lượng sâu điện.
Điểm yếu của chủng sâu điện này là tin tức tố, chúng có thể bị khống chế bởi tin tức tố của AEBO mà tự hủy. Để đảm bảo sự phát triển hùng mạnh của nền văn minh mới, mỗi quốc gia đều thành lập một hàng rào tinh thần do lực lượng EABO không chế, vì thế mà vị trí của những EABO rất cao đặc biệt là E- Enigma.
Tại Tinh hệ Thái X, nhà Theerapanyakul là một trong những gia tộc được trong vọng vì hai lý do, có bộ phận nghiên cứu năng lượng hạt độc quyền và đời nào cũng sản sinh ra E góp phần to lớn trong công cuộc bảo vệ nền văn minh mới khỏi cơn bão Sâu điện ham ăn, tính đến hiện tại Chính gia đã có hai E là cậu hai Kinn và cậu ba Kim. Gia chủ hiện tại của Chính gia là Kinn Anakinn- biệt danh Đại Xà - Enigma tiêu chuẩn có hệ số tin tức tố 4.8 chỉ còn thiếu 0,2 nữa là đến mức tối đa đã từng đo được trong lịch sử Ngân hệ Thái X.
Tiếp nối sau Chính gia nhà Theerapanyakul là Thứ gia, những người anh em họ xa cùng họ hoặc do con gái đã lấy chồng sinh ra, Thứ gia cũng phát triển công nghệ như Chính gia nhưng không tập trung vào phi thuyền mà tập trung vào cơ giáp, những người máy thành phẩm họ chế tạo ra góp phần không nhỏ trong việc tấn công Sâu điện tầm gần, cơ giáp thì không to bằng Phi thuyền, địa vị của Chính gia luôn hơn Thứ gia một bậc.
Những tưởng địa vị của Chính gia cứ như thế chẳng bao giờ lung lay được cho đến khi các cậu chủ nhà Chính đặc biệt là cậu hai Thứ gia là- ế- ế xưng xỉa không ai thèm lấy, chẳng hiểu cậu hai Kinn đã được ngôi sao nào chiếu mạng mà qua tuổi 20 được hơn chục năm rồi vẫn không tìm được người thích hợp, hoặc là tính cách của cậu ấy khiến người ta không yêu được, đứng núi này trông núi nọ, lượn lờ khắp các tinh hệ tìm Omega, không chịu ở một chỗ cũng chưa từng có tin tức qua lại với người nào quá ba ngày.
Gia chủ Chính gia - ngài Korn tất nhiên không muốn con mình như thế, ông mang thông tin của con mình đăng lên Đại não- hệ thống tìm bạn đời lớn nhất Ngân hà- kết quả nhận được lại khiến ông bất ngờ- người bạn đời hợp với đứa con trai thứ của ông nhất là Vegas- cậu cả Thứ gia, đứa trẻ năm nào cũng cắp ba lô sang nhà ông chơi hai ba tháng, sau khi phân hóa mới không sang nữa, Vegas và Kinn cũng chẳng lạ gì nhau.
....
Dù không biết giới thứ hai của Vegas là gì, ông Korn vẫn quyết định mang sính lễ sang hỏi cưới Vegas cho Kinn- nhân lúc Kinn đi dẹp bão sâu chưa về, ông đã chuẩn bị tinh thần bị ép đến không còn tí lợi ích nào để bàn bạc với cậu em họ Gun của mình- kiếm chồng cho Kinn, thế mà Gun mới nghe đến chuyện thành hôn của hai đứa đã đồng ý ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanfictionPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...