Cùng trời cuối đất

207 12 0
                                    

Kinn nhấn gọi người giúp việc mang đồ ăn lên, hắn kéo rèm cửa sổ mở sáng đèn  rồi nhấn máy liên lạc, Tankul bắt máy, Kinn hỏi hắn "Hết bao nhiêu đấy, cho địa chỉ em tự đến trả" tin tức tố của hắn nhộn nhạo đòi thứ gắn kết với nó hơn một ngày qua, không chỉ nó, hắn cũng muốn. Kinn cầm mảnh vải có chất liệu kì lạ trong tay hít hà.

"Thuốc hả, 50 B, tao cho mày đấy trả tiền lại làm gì" Tankul ngây thơ nói với Kinn, hắn đáp lại anh " Không, em O mà anh gọi về làm mát cho em ấy, nhà nào đấy, có đối tượng chưa" với địa vị của gia tộc hắn, Tankul sẽ không gọi hàng vớ vẩn về làm mát cho hắn,  Tankul nghiêng đầu "Không có nha, tao mà thuê kiểu đó ba gọt đầu tao đấy, ông ấy muốn mày tìm đối tượng thật nhưng phải cưới xin đàng hoàng".

"Không phải anh gọi à" Kinn tắt máy liên lạc, gõ khung cửa sổ, hắn đã  làm kêt, còn bắn vào rồi  không dùng biện pháp gì, nếu như kẻ nào muốn lợi dụng người đó để sinh con của hắn thì sao, hắn phải tìm được người đó. Omega tin tức tố chanh xanh, tinh hà này chủ yếu là mùi lá.

"Ngày hôm kia mình nhờ ai đưa về phòng nhỉ-Vegas" dù người đó nói được Tankul tìm về cũng có thể là giả giọng hoặc nói dối mà, giết lầm còn hơn bỏ sót, nên tìm từ đó đi, nếu là Vegas thì thật thú vị, mỗi người đều có nhiều mặt mà, Kinn cố nhớ lại những lần hắn tiếp xúc với Vegas, nhút nhát, hướng nội, ngưỡng mộ hắn,  khi sang nhà hắn chơi thỉnh thoảng hay ghé mắt nhìn hắn, hồi bế cũng nhỏ nhắn dễ thương,  hắn bồng bế nó suốt. mấy năm nay lớn rồi mới không bế nữa, Kinn thay quần áo, gấp nếp thẳng thớm, kéo Pete đi mua rất nhiều đồ theo sở thích Vegas.

...

Tinh hà Thứ gia.

Sảnh chính của Thứ gia, Vegas nhìn những món quà bày la liệt trên bàn mình hỏi Kinn "Anh có chuyện gì cần hỏi ạ" Vegas ngồi nói chuyện với Kinn nhưng ánh mắt lại phóng về ông Gun đang đứng khoanh tay nhìn xuống, em đã làm gì sai à.

Kinn phóng tin tức tố ra cuốn lấy Vegas, cuốn từ ngón chân lên đến đầu, cuốn đến đâu hắn lướt mắt đến đó, cậu chẳng có biểu hiện gì, Kinn rút chiếc khăn tay ra phe phẩy lau đi lau lại, Vegas nhìn theo cái khăn đen bóng của Kinn đưa tay túm lấy khăn hỏi hắn "Thứ này làm bằng gì thế anh" sờ thì giống loại vải họ hay mặc, nhưng chất liệu này, như sợi cây ấy, Kinn nhìn vẻ mặt ngây ngô của em rút lại cái khăn "Anh mang quà đến cảm ơn món quà của em, anh về đây, rảnh lại sang chơi nhé", hắn đã nghĩ nhiều rồi, Vegas làm sao diễn giỏi thế được.

Vegas đứng nhìn phi thuyền của Kinn bay xa, đó là loại phi thuyền anh ta tự chế tạo, sớm thôi em cũng muốn làm một chiếc phi thuyền như thế, quay lại đã thấy ông Gun đứng đó "Phòng thí nghiệm của mẹ con đã mở lại rồi đấy, tập trung vào nghiên cứu cơ giáp đi, có hỏng thì vẫn là cơ giáp, đừng mơ tưởng hão huyền, con mãi chẳng bằng Kinn được đâu, có đến nhà nó nhìn kè kè cũng thế thôi, đừng để thua cả Macau".

Ông Gun đứng đó chờ đợi Vegas phản ứng, hoặc là cãi lại mình cũng được, nhưng em vẫn nhìn về phía phi thuyền đã bay xa kia, nhìn mãi cho đến khi từng cơn khô nóng truyền tới, Vegas toát mồ hôi nhìn cơ thể mình bốc khói ngùn ngùn, sau đó từng mảnh mùi chanh xanh bắt đầu lượn lờ trong không khí.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ